Thị trường xe cũ, - 15/02/2023 10:05 AM
Với nguyên nhân xe mới không còn sản xuất, thế nên giá rao bán lại của VinFast Fadil có mức tăng giá mỗi ngày tùy thuộc vào tình trạng xe.

Kể từ khi ra mắt vào năm 20219, VinFast Fadil nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong phân khúc khi liên tục có doanh số đứng đầu suốt thời gian dài và khiến những đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning bị bỏ lại phía sau.

vinfast-fadil-chay-luot-co-gia-rao-ban-kho-tin

Nhưng vì thay đổi kế hoạch, chuyển sang sản xuất ô tô điện nên dù được rất nhiều người dùng lựa chọn nhưng VinFast Fadil cùng loạt xe xăng đã bị ngừng sản xuất, ở thời điểm hiện tại người dùng chỉ có thể chọn mua mẫu xe này trên thị trường xe cũ với mức giá từ 300 đến dưới 400 triệu đồng tùy phiên bản và tình trạng.

Trong đó mức giá 350 triệu được xem là mặt bằng chung cho những mẫu xe có đời 2020 - 2021. Ngoài ra cách đây ít lâu cũng có một lô xe VinFast Fadil được xem là xả kho và đã nhanh chóng xuất hiện trên sàn xe lướt với mức ODO siêu thấp chỉ khoảng vài chục cây số và hầu hết đều là bản Nâng cao và có mức chào giá khoảng 380 đến 390 triệu đồng tùy nơi bán.

vinfast-fadil-chay-luot-co-gia-rao-ban-kho-tin vinfast-fadil-chay-luot-co-gia-rao-ban-kho-tin

Có thể thấy trong phân khúc xe cũ giá rẻ thì VinFast Fadil có mức giữ giá khá tốt và tùy thời điểm lại có mức tăng giá khác nhau chứng tỏ cho thấy đây là mẫu xe cũ có sức hút cao tại thị trường Việt Nam, trước đó chỉ có số ít các mẫu xe Nhật mới có hiện tượng này.

Theo nhiều đánh giá thì ở tầm giá từ 350 đến 390 triệu đồng thì VinFast Fadil có khá nhiều trang bị như mâm 15 inch, gương chiếu hậu chỉnh/ gập điện có báo rẻ, đáng tiếc xe vẫn chỉ sở hữu đèn chiếu sáng dạng Halogen chưa phải Led như xu thế hiện nay.

vinfast-fadil-chay-luot-co-gia-rao-ban-kho-tin

Đáng chú ý, khoang nội thất của VinFast Fadil bản tiêu chuẩn đã có sẵn ghế da, khởi động bằng chìa khóa, điều hòa chỉnh cơ, hệ thống âm thanh là radio, MP3... cùng loạt tính năng cơ bản khác. Theo đánh giá của đa số người dùng thì không gian của VinFast Fadil tương đối rộng, khả năng cách âm và độ êm có phần hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc.

Ngoài ra các trang bị an toàn của VinFast Fadil cũng có phần vượt trội hơn các đối thủ nhờ việc trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống lật, camera lùi....

vinfast-fadil-chay-luot-co-gia-rao-ban-kho-tin

Về vận hành, VinFast Fadil sử dụng động cơ 1.4L sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm kết hợp cùng hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Ở thời điểm ra mắt mẫu xe hạng A này có giá bán đề xuất từ 425 triệu đến 499 triệu và nhờ các chương trình ưu đãi nên thường có mức giá bán ra khá tốt nên được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.