Tiện ích, - 05/02/2018 06:27 PM
So với việc mua xe mới, mua xe cũ sẽ đưa lại nhiều lợi ích về kinh tế, cũng như đa dạng hóa các lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu không trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết, bạn rất dễ rơi vào ma trận và những trò cạm bẫy của các buôn lái xe.

Vì vậy, cách duy nhất để bạn có thể mua được một chiếc xe như mong muốn là hãy tự trang bị kiến thức kiểm tra xe cũ cho mình và thực hiện chúng thật thành thục. Đặc biệt là cách để nhận biết xe đã bị đâm đụng, ngập nước hay chưa, có phải là xe taxi hoàn lương hay không?

Quy trình kiểm tra dưới đây được đúc kết từ kinh nghiệm kinh doanh ô tô của anh Tống Quang Phú, giám đốc công ty dịch vụ mobile car care Việt Nam, một người có kinh nghiệm trong việc làm đẹp, tân trang cho xe sẽ chia sẽ với các bạn cách bằng mắt thường, những bài test đơn giản có thể kiểm định được tình trạng của xe đang ở mức cũ như thế nào. Mời độc giả CafeAuto tham khảo thông tin qua video sau:

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.