Wave RSX là mẫu xe đã bị anh em chơi xe 'ngó lơ' nhiều năm qua, vậy bây giờ mình sẽ giới thiệu một bản độ đầy công nghệ của anh Lê Minh Tuấn, một dân chơi Đồng Nai, để anh em chú ý hơn về mẫu xe đẹp mắt này

Điểm qua dễ thấy, dân chơi Đồng Nai đã độ Wave RSX bằng nhiều công nghệ tân tiến, đắt hơn cả chiếc xe.

Công nghệ đầu tiên trên bản độ Wave RSX mình muốn nói đến là trang bị ổ khóa Smartkey tân tiến, thế chỗ khóa cơ trước đây.

WaveRSX.cafeauto

Ổ khóa Smartkey đem tới cho xe của bạn khả năng bảo mật tuyệt đối, giúp chủ nhân an tâm hơn khi dừng hoặc đỗ xe ở nơi công cộng. Vì ổ khóa Smartkey không bị tổn thương bởi các thanh đoản nguy hiểm như ổ khóa cơ.

WaveRSX.cafeauto

Hành trình ga, tăng tốc của anh Tuấn trên chiếc Wave RSX độ đã ngắn đi nhờ cùm ga Domino 2 dây ga trên cơ bắp.

Không nằm trong dàn áo như cùm ga zin, cùm ga Domino hoàn toàn nằm ở phía ngoài và sự xuất hiện của món đồ chơi này đã đem tới vẻ đẹp thể thao và hấp dẫn cho chiếc Wave RSX độ.

WaveRSX.cafeauto

Về bộ cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta mà anh Tuấn trang bị cho xế cưng của mình.

WaveRSX.cafeauto

Mẫu cùm thắng duy nhất trong phân khúc dưới 7 triệu đồng có thể tùy chỉnh nhanh độ nhạy của tay thắng thông qua núm chỉnh trên bản lề cùm. Giúp người lái có được độ nhạy mong muốn mà không cần canh dầu hoặc canh gió lại từ đầu bằng các chế độ thắng khác nhau. Để dùng được chức năng này, chủ nhân của chiếc xe đã thẳng tay cắt gọt dàn áo để lộ ra núm chỉnh chế độ thắng.

Không hài lòng với diện mạo, cường độ sáng của chóa đèn halogen nguyên bản mà Honda trang bị. Nên anh Tuấn quyết định nâng cấp cho chiếc Wave RSX độ bộ chóa đèn lái mới.

Chóa đèn này áp dụng công nghệ chiếu sáng LED mạnh mẽ và ưu việt, hệ thống LED sẽ phân bố trên dưới của chóa đèn chia ra làm 2 tầng riêng biệt tạo ra vẻ đẹp hấp dẫn cho phần mặt tiền chiếc Wave RSX.

WaveRSX.cafeauto

Nếu anh em nghĩ bộ mâm RCB 3 đao ở bản độ Wave RSX là của Exciter 135 chế sang thì đã sai lầm. Bởi nó thuộc phiên bản dành cho tất cả dòng xe số phổ thông của nhà Honda, dùng hệ thống thắng trước đĩa sau đùm nên khi gắn lên chiếc Wave RSX sẽ không phát sinh nhiều công đoạn chế cháo.

Heo thắng Nissin 2 piston một bên được anh Tuấn chọn để trang bị lên xế cưng nhằm tối ưu hóa lực thắng, chú heo này không dễ bị cạ cấn với nan mâm do kết cấu mặt trong nhỏ gọn. Điểm nhấn chủ đạo ở dàn chân trước là đĩa thắng 'bông mai', nằm trên Exciter 135 5 số nhưng vẫn có thể gắn cho nhiều mẫu mâm và đùm của Honda, Yamaha.

WaveRSX.cafeauto

Cổ pô đang 'ngự trị' ở động cơ chiếc Wave RSX là cổ pô Titan, vừa sắc sảo vừa không bị gỉ sắt như cổ pô zin.

WaveRSX.cafeauto

Cặp phuộc bình dầu YSS G-Series không có nhiều chức năng điều chỉnh, nhưng nó có thể tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái nhờ vào lò xo cứng cáp và ty phuộc lớn hơn so với phuộc zin Wave RSX. Cặp phuộc được anh Tuấn bổ sung thêm chén CNC, tăng độ đẹp mắt và không để lò xo bị cạ cấn vào hộp sên.

WaveRSX.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.