Điểm qua dễ thấy, dân chơi Đồng Nai đã độ Wave RSX bằng nhiều công nghệ tân tiến, đắt hơn cả chiếc xe.
Công nghệ đầu tiên trên bản độ Wave RSX mình muốn nói đến là trang bị ổ khóa Smartkey tân tiến, thế chỗ khóa cơ trước đây.
Ổ khóa Smartkey đem tới cho xe của bạn khả năng bảo mật tuyệt đối, giúp chủ nhân an tâm hơn khi dừng hoặc đỗ xe ở nơi công cộng. Vì ổ khóa Smartkey không bị tổn thương bởi các thanh đoản nguy hiểm như ổ khóa cơ.
Hành trình ga, tăng tốc của anh Tuấn trên chiếc Wave RSX độ đã ngắn đi nhờ cùm ga Domino 2 dây ga trên cơ bắp.
Không nằm trong dàn áo như cùm ga zin, cùm ga Domino hoàn toàn nằm ở phía ngoài và sự xuất hiện của món đồ chơi này đã đem tới vẻ đẹp thể thao và hấp dẫn cho chiếc Wave RSX độ.
Về bộ cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta mà anh Tuấn trang bị cho xế cưng của mình.
Mẫu cùm thắng duy nhất trong phân khúc dưới 7 triệu đồng có thể tùy chỉnh nhanh độ nhạy của tay thắng thông qua núm chỉnh trên bản lề cùm. Giúp người lái có được độ nhạy mong muốn mà không cần canh dầu hoặc canh gió lại từ đầu bằng các chế độ thắng khác nhau. Để dùng được chức năng này, chủ nhân của chiếc xe đã thẳng tay cắt gọt dàn áo để lộ ra núm chỉnh chế độ thắng.
Không hài lòng với diện mạo, cường độ sáng của chóa đèn halogen nguyên bản mà Honda trang bị. Nên anh Tuấn quyết định nâng cấp cho chiếc Wave RSX độ bộ chóa đèn lái mới.
Chóa đèn này áp dụng công nghệ chiếu sáng LED mạnh mẽ và ưu việt, hệ thống LED sẽ phân bố trên dưới của chóa đèn chia ra làm 2 tầng riêng biệt tạo ra vẻ đẹp hấp dẫn cho phần mặt tiền chiếc Wave RSX.
Nếu anh em nghĩ bộ mâm RCB 3 đao ở bản độ Wave RSX là của Exciter 135 chế sang thì đã sai lầm. Bởi nó thuộc phiên bản dành cho tất cả dòng xe số phổ thông của nhà Honda, dùng hệ thống thắng trước đĩa sau đùm nên khi gắn lên chiếc Wave RSX sẽ không phát sinh nhiều công đoạn chế cháo.
Heo thắng Nissin 2 piston một bên được anh Tuấn chọn để trang bị lên xế cưng nhằm tối ưu hóa lực thắng, chú heo này không dễ bị cạ cấn với nan mâm do kết cấu mặt trong nhỏ gọn. Điểm nhấn chủ đạo ở dàn chân trước là đĩa thắng 'bông mai', nằm trên Exciter 135 5 số nhưng vẫn có thể gắn cho nhiều mẫu mâm và đùm của Honda, Yamaha.
Cổ pô đang 'ngự trị' ở động cơ chiếc Wave RSX là cổ pô Titan, vừa sắc sảo vừa không bị gỉ sắt như cổ pô zin.
Cặp phuộc bình dầu YSS G-Series không có nhiều chức năng điều chỉnh, nhưng nó có thể tạo ra hiệu năng nhún nảy êm ái nhờ vào lò xo cứng cáp và ty phuộc lớn hơn so với phuộc zin Wave RSX. Cặp phuộc được anh Tuấn bổ sung thêm chén CNC, tăng độ đẹp mắt và không để lò xo bị cạ cấn vào hộp sên.
Yamaha vừa mới khiến cho mẫu xe số Vega Force 2023 trở thành cái tên được săn đón bậc nhất khi thay đổi về mặt giao diện cho mẫu xe này, giúp sức hút của Vega Force 2023 tăng lên vượt bậc đối với những tín đồ Yamaha.
Phiên bản mới của mẫu xe số Honda Wave RSX FI 110 có tem xe thiết kế mới cùng sự pha trộn tông màu mới lạ.
Xe số Honda Wave RSX được dân Việt đánh giá chung là có thiết kế chắc chắn, trang bị tiện ích, vận hành bền bỉ và tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ 1,7 lít cho 100 km đường. Mẫu xe này hiện có giá bán ra đang tăng nhẹ ở các phiên bản
Đầu tháng 3, giá xe Honda tại các đại lý đã có những biến động nhất định. Nhiều mẫu xe tay ga của hãng đã giảm nhiệt và bình ổn giá, một số mẫu xe số, xe côn tay tăng giá nhẹ
Sau bốn năm sử dụng, Honda Wave RSX 110 đời 2017 đã cho thấy được vì sao đây là chiếc xe được ưa chuộng bậc nhất của Honda và vì sao dòng xe Wave lại được ưa chuộng đến vậy trong thời gian dài.