Kinh nghiệm lái xe, - 24/11/2017 09:05 PM
Cảm giác lái bỡ ngỡ, lo lắng và thiếu tự tin là những cảm giác mà nhiều tài xế thường gặp khi lái một chiếc xe lạ. Vậy người cầm lái cần ghi nhớ những kỹ năng gì để làm quen với việc lái xe nhanh nhất mà vẫn đảm bảo an toàn? Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây:

11-dieu-can-ghi-nho-khi-cam-lai-mot-chiec-xe-la

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • SYM ra mắt mẫu xe mới toanh sở hữu thiết kế đèn lái độc lạ

    Thị Trường  -  23/06/2023 12:54 AM

    Hãng xe SYM đã chính thức giới thiệu mẫu xe CLBCU 2023 đến người tiêu dùng và nhận được vô số lời khen lẫn sự quan tâm nồng nhiệt. Kiểu dáng SYM CLBCU 2023 thật sự trông vô cùng ấn tượng và phá cách, trong đó nổi trội nhất chính là cụm đèn lái phía trước có kiểu dáng độc lạ và ít khi đụng hàng!

  • Khi lái xe lạ cần lưu ý những điều gì?

    Tiện ích  -  11/02/2023 4:20 AM

    Không giống như xe máy, bạn có thể sử dụng một chiếc xe lạ bất kì một cách dễ dàng mà không hề có sự khó khăn nào bởi đa phần các chức năng, kích thước xe hay vận hành đều không có quá nhiều sự khác biệt nhau. Tuy nhiên, khi sử dụng một chiếc ô tô lạ mà không phải xe của mình, nó sẽ không hề đơn giản chút nào. Vậy cần lưu ý những gì khi cầm lái một chiếc xe lạ? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để đảm bảo an toàn khi lái xe.

  • Xe điện Lexus RZ 450e giới thiệu hệ thống lái lạ lẫm với công nghệ mới

    Khám Phá  -  04/05/2022 3:00 AM

    Mẫu xe điện của thương hiệu xe sang Lexus tiến hành cho lái trải nghiệm thực tế nguyên mẫu xe RZ 450e và điểm nhấn được chú ý nhất đó là công nghệ lái mới của chiếc xe này.

  • Chuyện lạ: Cô gái trở thành tài xế xe bus ở tuổi 22, biết lái xe từ lúc lên 8

    Khám Phá  -  14/01/2021 1:19 AM

    Trong khi một số thanh niên phải thi lại hàng chục lần mới có bằng lái thì cô gái trong bài đã trở thành tài xế xe bus từ tuổi 22 với hơn 10 năm kinh nghiệm.

  • Những biểu tượng kỳ lạ trên đồng hồ lái của xe ô tô có ý nghĩa gì?

    Khám Phá  -  13/11/2020 8:25 AM

    Xe hơi là một phương tiện di chuyển hiện đại nhưng cũng vô cùng phức tạp. Một chiếc ô tô đời mới hiện nay có hơn hai chục mô-đun máy tính hoạt động liên tục, một mạng lưới cảm biến rộng lớn và hàng trăm dây điện liên kết tất cả các bộ phận trên xe với nhau. Sự phức tạp này có nghĩa là bất kỳ hỏng hóc nào trên một chiếc xe đều có thể được hiển thị thông qua các đèn báo trên bảng điều khiển. Tuy nhiên, việc hiểu rõ ý nghĩa của các loại đèn này lại đòi hỏi chủ xe phải nắm được một số kiến thức nhất

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.