Thị Trường, - 28/05/2012 02:50 PM
BMW sẽ góp mặt tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este năm nay bằng siêu phẩm Zagato Coupe. Đây là kết quả hợp tác giữa Milan coachbuilder Zagato và BMW.

BMW Zagato Coupe được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc Z4 và được làm hoàn toàn bằng tay. Các nhà thiết kế đã dành nhiều thời gian để cắt tỉa các tấm kim loại bằng tay sau đó mới đem đúc để tạo thành các chi tiết nhỏ cung cấp cho chiếc xe độc đáo này. Phần đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt truyền thống với logo BMW đặt ở giữa, cặp đèn pha được bao quanh bởi các vòng tròn.

Đặc biệt, một số chi tiết trên Zagato được thiết kế theo dạng chử “Z” như trên lưới tản nhiệt, cửa ra vào và một số chi tiết hình khối khác. Bộ lazing hợp kim 19 inch 5 chấu mang phong cách cổ điển. Điển nhấn của Zagato Coupe là màu sơn đỏ huyền bí.

Với kiểu dáng bắt mắt BMW Zagato Coupe và lối thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ là mẫu xe ấn tượng tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2012.

Concorso d'Eleganza Villa d'Este là một trong những sự kiện xe hơi quan trọng bậc nhất không những tại châu Âu mà nó còn mang tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Được tổ chức lần đầu tiên tại đại khách sạn Villa d’Este từ năm1929, Concorso d’Eleganza Villa d’Este thu hút được nhiều mẫu xe quý hiếm và là sự kiện hấp dẫn đối với mọi nhà sưu tập và những người đam mê xe hơi. Đây cũng là nơi tôn vinh vẻ đẹp độc đáo trong thiết kế xe hơi và những kỳ công để bảo tồn lưu giữ những chiếc xe cổ quý hiếm.

Các mẫu xe có mặt tại đây được các chuyên gia đánh giá để bình chọn ra những mẫu xe cổ đẹp nhất. Kể từ năm 2002, ban tổ chức đã thêm một giải thưởng mới dành cho các mẫu concept mới ấn tượng nhất.

>>Xem thêm hình ảnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.