Thị Trường, - 11/04/2013 04:18 PM
Thị trường cỡ nhỏ tại châu Á đang cạnh tranh rất khốc liệt và Yamaha đang nuôi tham vọng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn nữa từ phân khúc này bằng một mẫu xe 100cc hoàn toàn mới.

Để thực hiện được kế hoạch này, hãng xe máy Nhật bản đã mở thêm một trung tâm Yamaha R&D tại Surajpur, Ấn Độ. Nhiệm vụ đầu tiên của trung tâm này là phát triển một mẫu xe 100 đến 110cc hoàn toàn mới để cạnh tranh với các đối thủ.

Yamaha R&D Ấn Độ là trung tâm nghiên cứu và phát triển thứ 6 của Yamaha sau trụ sở tại các nước Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Ý. Yamaha còn có kế hoạch mở thêm một trung tâm tại Chennai - quê hương của ngành công nghiệp xe máy Ấn Độ.

Dòng xe 100cc mới của Yamaha sẽ là đối thủ chính của Honda Dream Yuga, CB Twister, Bajaj Discover 100T, TVS Star series và Suzuki Hayate. Yamaha cho biết, việc xây dựng mẫu xe mới này tại Ân Độ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với tại Nhật Bản từ đó tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm.

Sirius RC Fi mới vừa được Yamaha giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.