Thị Trường, - 17/09/2020 03:07 PM
Yamaha vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu sportbike YZF-R3 với tên gọi Monster Energy MotoGP Edition lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Yamaha YZR-M1 tham gia giải đua MotoGP.

R3motoGP-cafeautovn-1

Những thay đổi trên Yamaha YZF-R3 Monster Energy MotoGP Edition

Về cơ bản, Yamaha YZF-R3 Monster Energy MotoGP Edition vẫn là một chiếc R3 thế hệ thứ 2 ra mắt năm 2019. Xe được sơn màu xanh đậm và các họa tiết trang trí đặc trưng của đội đua Yamaha Factory Racing.

R3motoGP-cafeautovn-2

Trang bị và động cơ trên Yamaha YZF-R3 Monster Energy MotoGP Edition

Những tính năng trang bị của phiên bản đặc biệt không khác biệt so với bản thường. Chiếc môtô của Yamaha vẫn có bảng đồng hồ kỹ thuật số đơn sắc, các nút bấm ở ghi-đông chỉnh xi-nhan, còi, chế độ đèn, đề nổ và đèn cảnh báo nguy hiểm.

R3motoGP-cafeautovn-3

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha R3 bản MotoGP vẫn là động cơ 2 xy-lanh dung tích 321 cc, công suất tối đa đạt 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hộp số theo xe là loại 6 cấp côn tay. Biến thể này có giá bán đề xuất từ 5.599 USD tại Mỹ, tương đương gần 130 triệu đồng.

Lộ diện Ducati Multistrada V4

Ducati Multistrada V4 hứa hẹn sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng mô tô Ý được trang bị hệ thống giữ ga tự động thông minh, thay đổi tốc độ dựa theo cảm biến radar.

R3motoGP-cafeautovn-4

Những trang bị hoàn toàn mới trên Ducati Multistrada V4

Multistrada V4 vẫn giữ kiểu dáng truyền thống của một chiếc Multistrada với những nét đặc trưng như cặp đèn pha LED kép nằm phía trên chắn bùn "mỏ vịt" với 2 hốc gió lớn, nhưng nhìn chung chiếc xe đã có các đường nét góc cạnh hơn. Nằm hai bên bình xăng, bộ quây gió đã có các hốc thoát nhiệt lớn hơn để làm mát nhanh chóng động cơ 4 xi-lanh. Về "dàn chân", mọi phiên bản Multistrada V4 nay sẽ có cặp bánh đường kính 19 inch trước/17 inch sau.

MultisV4-cafeautovn-5

Multistrada V4 sẽ được trang bị động cơ V4 tương tự như Panigale hay Streetfighter V4. động cơ này sẽ được Ducati hiệu chỉnh khá nhiều, gần như tạo thành một dòng máy mới hoàn toàn. Bên cạnh các thay đổi cơ khí, chiếc xe hứa hẹn cũng sẽ có các hệ thống điện tử hỗ trợ người lái tương tự các dòng V4 nêu trên.

MultisV4-cafeautovn-6

Rất nhiều khả năng Multistrada V4 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, giá bán chưa được tiết lộ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.