Thị Trường, - 07/03/2013 06:31 PM
Yamaha Motor củng cố vị trí hàng đầu trong phân khúc xe tay ga bằng việc cung cấp một biến thể mới của dòng xe ăn khách thuộc dòng Neo được gọi là Neo’s Easy.

Yamaha Neo Easy hứa hẹn sẽ là chiếc xe tiện dụng mang lại cảm giác lái thú vị và giá cả phải chăng. Đặc biệt, với vóc dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp và động cơ mạnh mẽ Neo Easy phù hợp với những khách hàng tại các đô thị đông đúc.

Neo Easy được xây dựng dựa trên nền tảng của Yamaha Neo nhưng thiết kế nâng cao tính linh hoạt. Yamaha trang bị cho tân binh mới động cơ 49cc, 1 xi-lanh cho công suất tối đa 2.76 mã lực và mô-men xoắn 2.98 Nm.

Giống như những mẫu scooter khác, Yamaha Neo Easy có một số tính năng tiện dụng nhất định như bình xăng dung tích lớn 6.1 lít, ngăn đựng đồ dưới yên có thể chứa một mũ bảo hiển và một số vật dụng cá nhân khác, chỗ ngồi thiết kế thoải mái cho hai người…

Yamaha Neo Easy chỉ có duy nhất một màu đen cho ngoại thất và sẽ được bán tại Anh từ cuối tháng 4 với giá 2.270 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.