Xe mới, - 06/03/2018 08:30 PM
Mẫu Nakedbike Yamaha MT-25 chuẩn bị cập cảng Việt Nam, lộ giá bán khủng khiến Biker Việt “điêu đứng”.

Theo một nguồn tin đéo tin được thì chiếc Yamaha MT-25 thế hệ mới nhất này chuẩn bị về Việt Nam với lô hàng đầu tiên bao gồm 3 màu sắc mới, theo đó là sự thay đổi tinh chỉnh về thiết kế bên ngoài cũng như thay đổi về màu sắc.

MT-25 là một biến thể dạng Nakedbike lấy cảm hứng cũng như thừa hưởng khối động cơ, khung gầm từ người anh em R25 đình đám. Yamaha MT-25 vẫn kế vị những tinh hoa cũng như hơi hướng từ gia đình MT-series cũng như là người anh cả MT-03.

Yamaha MT-25 ở thế hệ mới thay đổi một số các chi tiết bên ngoài như bộ tem mới với logo chữ MT nhỏ hơn so với số 25 thay vì bằng nhau như trước đây, một số tem được viền thêm trên bình xăng.

Nổi bật ấn tượng nhất chính phiên bản màu xám nhám với các chi tiết tem màu vành chanh bóng bẩy, thêm vào đó là bộ khung sườn đen nhám cứng cáp kèm với bộ la zăng “tông soẹt tông” cùng màu.

Tuy nhiên, Yamaha vẫn không quên màu sắc đặc trưng GP với nền đen làm chủ đạo, theo đó là bộ khung ống và la zăng cùng với một số chi tiết tem có màu xanh độc đáo.

Yamaha MT-25 sở hữu một số tính năng nổi bật như đèn pha LED, kính chắn gió trước, yên đôi 2 tầng tách biệt và phuộc trước đường kính 41 mm cỡ lớn, phía sau là monoshock truyền thống.

 

Yamaha MT-25 vẫn sử dụng khối động cơ tương tự như R25, có dung tích 249 cc, dùng xy – lanh đôi, thẳng hàng, sản sinh công suất 35.5 mã lực tại 12.000 vòng/phút và mô – men xoắn cực đại 22.6 Nm tại 10.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp và dung tích bình xăng 14L.

Và cuối cùng, đây chính là giá bán thực tế tại thị trường Việt Nam, tại một số cửa hàng nhập khẩu xe máy TPHCM có giá bán lẻ khởi điểm từ 120 triệu đồng cho Yamaha MT-25 với tùy chọn 3 màu không phân biệt, đắt hơn gần gấp rưỡi so với giá bán thực tại thị trường Indonesia khi chỉ ở mức 47.1 triệu Rupi (khoảng 80 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.