Thị Trường, - 06/03/2013 06:24 PM
Yamaha liên tục làm nóng thị trường bằng những thông tin về sản phẩm mới và hôm nay là Mio J với bộ tem hoàn toàn mới.

Cách đây một vài ngày, Yamaha Indonesia công bố hãng đang phát triển một mẫu motor thể thao 250cc nhằm cạnh tranh với Honda CBR250R và Ninja của Kawasaki 300. Hãng xe máy Nhật Bản tiếp tục giữ nhiệt bằng thông tin sẽ cho ra mắt một chiếc Scooter mới cho thị trường Ấn độ vào tháng 6 tới.

Và hôm nay những hình ảnh rò rỉ Yamaha Mio J với bộ tem hoàn toàn mới đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Điều này cho thấy, Yamaha Indonesia vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những thành công mà Xeon, RC và Mio-GT đạt được. Chính vì vậy, hãng đã thêm bộ cánh mới cho Mio J nhằm hướng tới đối tượng khách hàng trẻ đặc biệt là giới tuổi teen.

Từ những hình ảnh có được cho thấy, Yamaha Mio J có bộ cánh khá tinh nghịch với các màu sắc trẻ trung, thời trang như đỏ, hồng, xanh ở phiên bản Mio J Teen. Trong khi đó, bản thông thường có vẽ trầm tỉnh và ít “nổi loạn” hơn.

Cũng như các mẫu xe khác của Yamaha, Mio J được trang bị các công nghệ tiện nghi nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Tại Indonesia, Yamaha Mio J sở hữu khối động cơ 4 thì 2 van SOHC , 113 cc, phun xăng điện tử YMJET-FI, làm mát bằng gió cho công suất 8 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8.5 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.