Thị Trường, - 02/03/2016 08:11 PM
Quy tụ 8 thương hiệu mô tô xe máy hàng đầu đang có mặt tại thị trường Việt Nam, Triển lãm Mô tô Xe máy lần đầu tiên được tổ chức hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thứ để xem cho khách tham quan.

Tại buổi họp báo trước triển lãm, Ban tổ chức cũng như các hãng xe tham dự đã tiết lộ một số thông tin chi tiết về kế hoạch trưng bày của triển lãm. Mang thông điệp “Ride High! Together – Cùng Chinh Phục Đỉnh Cao”, với quy mô lớn cùng các gian hàng trưng bày được các hãng thiết kế độc đáo, ấn tượng và những màn trình diễn motorshow đặc sắc được chuẩn bị công phu, Vietnam Motorcycle Show 2016 sẽ là một bữa tiệc hoành tráng dành cho những người đam mê mô tô, xe máy Việt Nam.

Hai ông lớn của ngành xe máy tại Việt Nam là Honda và Yamaha cho biết sẽ mang tới dòng sản phẩm trưng bày đa dạng cùng nhiều chương trình tương tác hấp dẫn dành cho khách tham quan. Đây cũng là 2 hãng xe có diện tích trưng bày lớn nhất tại triển lãm năm nay.

Trên diện tích 750 m2, Honda Việt Nam sẽ trưng bày các dòng sản phẩm tiên tiến về công nghệ và thiết kế. Đại diện Honda Việt Nam cho biết điểm nhấn gian hàng của hãng là thông điệp “Lướt cùng tương lai” sẽ giới thiệu những công nghệ mới của tương lai nhằm thỏa mãn nhu cầu cầm lái cho khách hàng. Thông điệp này sẽ thể hiện trên các dòng xe trưng bày như: xe Concept; xe đua và xe thể thao; xe địa hình và các phương tiện di chuyển cá nhân mới. Ngoài ra, các mẫu xe hiện đang được sản xuất, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam cũng sẽ hiện diện đầy đủ tại gian hàng của hãng.

Trong khi đó, Yamaha Việt Nam hứa sẽ sẽ “thiết đãi” khách tham quan trên 20 mẫu xe trong đó không chỉ có những dòng xe đang được bán tại Việt Nam mà còn có xe nhập khẩu, xe phân khối lớn mới nhất, công nghệ hiện đại nhất của hãng trên toàn cầu.

Gian hàng của Yamaha sẽ được chia thanh 5 khu vực chính: Phong cách thể thao, thời trang, cá tính mạnh mẽ, dã ngoại và đô thị hiện đại. Tại mỗi khu vực sẽ được trưng bày những mẫu xe đặc trưng của hãng. Trong đó, điểm nhấn sẽ là sự xuất hiện của các mẫu xe concept, mẫu siêu mô tô YZR-M1, các mẫu xe làm nên tên tuổi của Yamaha và đặc biệt là mẫu tay gia Grande với diện mạo mới ấn tượng hơn.

YZR-M1, mẫu siêu mô tô mang lại cho Yamaha 7 chức vô địch MotorGP sẽ được trưng bày tại Triển lãm Mô tô xe máy Việt Nam 2016

Không chỉ trưng bày sản phẩm, Yamaha còn có nhiều hoạt động tương tác với khách hàng thông qua các đại xứ thương hiệu, các hoạt động biểu diễn với các vận động viên đến từ Nhật Bản. Đây sẽ là những điểm nhấn tạo sân chơi cho khách hàng khi đến tham quan gian hàng của Yamaha.

SYM Việt Nam cũng hứa hẹn mang tới dòng sản phẩm trưng bày đa dạng. Hãng xe này tiết lộ ngoài những mẫu xe đang được bán trên thị trường, SYM sẽ giới thiệu tới người xem 3 mẫu xe côn tay mới là Wolf 125, Wolf 300 và T3. Cùng với đó là 2 mẫu xe concept hướng tới tương lai là xe 2 bánh phân khối lớn và xe điện 4 bánh.

SYM Wolf 300

Việt Nam Suzuki lại thu hút với những mẫu siêu mô tô như GSX0RR MotorGP; GSX-R1000; GSX-S1000; V-Strom 1000, các mẫu xe côn tay thông dụng tại Việt Nam như GD110; Raider; Axelo và các mẫu xe tay ga mới như impulse và Address. Gian trưng bày của Việt Nam Suzuki cũng sẽ có nhiều hoạt động tương tác với khách hàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Các hãng xe tham dự khác như Piaggio Việt Nam, Benelli, Kawasaki và Ducati hiện chưa tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về các mẫu xe trưng bày. Tuy nhiên, các hãng này hứa hẹn sẽ mang tới các dòng sản phẩm mới cùng các hoạt động bên lề hấp dẫn.

Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2016 - Vietnam Motorcycle Show sẽ diễn ra từ ngày 7 – 10/4 với sự góp mặt của 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt là Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Việt Nam Suzuki, SYM Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam và 3 thương hiệu xe mô tô là Benelli, Ducati, Kawasaki.

Triển lãm dự kiến sẽ thu hút 100.000 lượt khách tham quan và được xe là cú hích quan trọng đối với sự tăng trưởng của ngành công nghiệp sản xuất và thị trường mô tô, xe máy trong nước. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.