Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của hàng chục thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan,... Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, VMCS thu hút 110.000 lượt khách tham quan hơn 100 mẫu xe được trưng bày trong không gian 9.500 m2 trong 4 ngày. Trong năm 2017, sự kiện tiếp tục trưng bày đa dạng các mẫu xe từ các nhà sản xuất – phân phối mô tô, xe máy hàng đầu, thu hút gần 156.000 lượt tham quan trong khuôn viên 11.800 m2 của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Tiếp nối thành công từ hai kỳ triển lãm trước, VMCS sẽ trở lại vào năm 2019 với mùa thứ ba, kỳ vọng sẽ là không gian để các thương hiệu mô tô, xe máy đem lại cho khách hàng những mẫu xe ưu việt cùng các công nghệ tiên tiến. Từ đó, tạo ra những trải nghiệm thực tế để chinh phục khách hàng, duy trì tốc độ tăng trưởng và góp phần phát triển cho thị trường xe máy Việt Nam.
VMCS 2019 dự kiến tổ chức từ 9h00 – 20h00 trong vòng 4 ngày triển lãm (từ thứ 5 đến Chủ nhật) vào tháng 5/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với diện tích gian hàng và hoạt động lấp đầy Khu nhà triển lãm A1 & A2, cùng diện tích ngoài trời của Triển lãm.
Nhằm mang lại trải nghiệm cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam. VAMM kêu gọi mời thầu tới các nhà thầu / các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, buổi mở thầu dự kiến tổ chức 22/5/2018 tại Hà Nội.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa gửi Dự thảo Luật Đường bộ để xin ý kiến các bộ ngành, địa phương và các cơ quan có liên quan. Trong đó có nội dung liên quan đến đề xuất xe mô tô, xe gắn máy phải kiểm tra khí thải định kỳ.
Sáu mẫu xe mới thuộc bộ sưu tập 120th Anniversary thuộc phiên bản giới hạn vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong số đó có một số mẫu xe đã có chủ với giá bán hơn 1 tỷ đồng.
Không ít ý kiến cho rằng, với phần mềm mô phỏng, nhiều tình huống đưa ra vô lý, thậm chí không đúng với phản xạ thực tế của người lái xe trên đường. Điều này dẫn tới tình trạng người học ghi nhớ như học thuộc bài chứ chưa thể xử lý theo đúng phản xạ thực tế.
Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Versys-X 300 đang có giá gần 163,1 triệu đồng, trong khi Royal Enfield Himalayan Scram 411 có giá 139,9 triệu đồng (giá đã bao gồm VAT). Cả hai đều được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng và kiểu dáng bắt mắt.