Lexus được biết đến là một trong những mẫu xe hạng sang bên cạnh đó có vài mẫu xe thể thao. Mới đây một chiếc Lexus LC500h được lên sàn xe cũ khi mới lăn bánh chưa được 2.900 km.

Cụ thể trên một hội mua bán xe 2 cũ có số lượng lớn thành viên vừa xuất hiện một chiếc Lexus LC500h được rao bán với mới giá hơn 7 tỷ đồng, ngoài ra xe cũng mới vận hành chỉ hơn 2.900 km tương đương như một chiếc xe lướt thông thường.

xe-the-thao-sieu-hiem-lexus-lc500h-len-san-xe-cu-voi-muc-gia-bat-ngo

Mẫu Lexus LC500h thuộc đời 2017 nhưng ở thời điểm hiện tai vẫn có hình thức như mới, vẫn giữ được các đặc trưng của xe Lexus như lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha Led ở hai bên tích hợp đèn ban ngày chữ L, mâm đa chấu kích thước lớn. Tổng thể xe không có điểm gì khác biệt so với nguyên bản.

xe-the-thao-sieu-hiem-lexus-lc500h-len-san-xe-cu-voi-muc-gia-bat-ngo xe-the-thao-sieu-hiem-lexus-lc500h-len-san-xe-cu-voi-muc-gia-bat-ngoxe-the-thao-sieu-hiem-lexus-lc500h-len-san-xe-cu-voi-muc-gia-bat-ngo xe-the-thao-sieu-hiem-lexus-lc500h-len-san-xe-cu-voi-muc-gia-bat-ngo

Sau ngần ấy thời gian nhưng nội thất của Lexus LC500h được rao bán lại vẫn giữ được độ chất của mình với màu đỏ đen làm chủ đạo, đồng hồ lái điện tử 8 inch, màn hình trung tâm giải trí 10.3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto với 13 loa Mark Levinson có công suất 915W, bàn rê cảm ứng kế cần số… xe không có quá nhiều công nghệ nổi bật như thời điểm hiện tại.

xe-the-thao-sieu-hiem-lexus-lc500h-len-san-xe-cu-voi-muc-gia-bat-ngo xe-the-thao-sieu-hiem-lexus-lc500h-len-san-xe-cu-voi-muc-gia-bat-ngo

Phiên bản được rao bán thuộc phiên bản hybrid với động cơ V6 3.5L kết hợp với mô tơ điện, cho công suất tối đa 354 mã lực, theo thông số nhà sản xuất xe chỉ mất 4.8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Ở thời điểm mới ra mắt và cập bến Việt Nam xe có giá bán khoảng trên dưới 13 tỷ đồng, mức giá này được xem là dễ tiếp cận hơn so với các thương hiệu như Lamborghini, Ferrari, Mclaren và được định vị trong phân khúc xe thể thao bên cạnh các cái tên như Porsche 911, Mercedes-Benz GT R, Jaguar F-Type,…

Ngoài ra với mức giá hơn 7 tỷ đồng cho chiếc Lexus LC500h 2017 cũng thể xem là món hời cho những ai muốn xây dựng thương hiệu bởi số lượng LC500 tại Việt Nam cực kỳ ít ỏi, theo các thông tin hiện chỉ mới có 4-5 chiếc lăn bánh và hiếm khi xuất hiện trên đường phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.