Thị Trường, - 20/05/2017 04:52 PM
Sáng qua (19/5/2017), một vụ tai nạn đã xảy ra tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai), chiếc ô tô tải chạy với tốc độ cao đã đâm nát chiếc Honda SH đang đi sát vỉa hè. Vụ tai nạn khiến hai mẹ con bị thương nặng, gây ách tắc giao thông khu vực.

xe-tai-dien-gay-tai-nan-nghiem-trong-o-dong-nai

Thông tin ban đầu cho biết, người mẹ chở bé gái đang di chuyển trên đường thì phát hiện chiếc xe tải mang biển số 51C 53623 phóng nhanh với tốc độ “kinh hoàng”, nên đã tấp ngay vào lề đường, nhưng không kịp.

Theo báo Công an Nhân dân, cú va chạm mạnh đã khiến hai mẹ con bị văng khỏi xe và chiếc Honda SH bị đâm nát vụn. Hậu quả, hai mẹ con bị thương nặng, người mẹ bị gãy tay và chân, còn bé gái đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Vụ việc được một camera an ninh gần đó ghi lại. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh & Video: Internet

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.