Thị Trường, - 17/02/2017 06:30 PM
Đây là lần đầu tiên triển lãm Automechanika được tổ chức tại Việt Nam. Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút 350 đơn vị trong và ngoài nước tham gia trưng bày với khoảng 8.000 khách chuyên ngành tham quan.

Automechanika Ho Chi Minh sẽ diễn ra vào ngày 15 – 17/3/2017 tại Trung tâm Hội chợ – Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm do Mese Frankfurt, Chan Chao International Co., Yorkers Exhibition Vietnam tổ chức trên diện tích 9.200m2. Theo ban tổ chức, sự kiện sẽ thu hút 350 đơn vị tham gia trưng bày, tính đến thởi điểm hiện tại đã có hơn 90% vị trí gian hàng đã được đăng ký.

trien-lam-phu-tung-linh-kien-o-to-xe-may-automechanika-dien-ra-vao-thang-3-toi

Đã có 18 quốc gia đăng ký tham gia Automechanika Ho Chi Minh. Ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, còn có các đơn vị tham gia đến từ các nước như: Ả Rập Saudi; Pakistan; Bulgaria; Đức; Ba Lan; Hàn Quốc; Malaysia; Mỹ;Thái Lan; Thổ Nhị Kỳ; Hy Lạp; Singapore; Ý; Ấn Độ; Indonesia; Trung Quốc và Đại Loan.

Các sản phẩm trưng bày tại Automechanika Ho Chi Minh sẽ bao gồm: Phụ tùng và hệ thống, linh kiện và hệ thống điều chỉnh, sửa chữa và bảo dưỡng, công nghệ thông tin và quản lý, trạm dịch vụ và hệ thống rửa xe.

trien-lam-phu-tung-linh-kien-o-to-xe-may-automechanika-dien-ra-vao-thang-3-toi

Ban tổ chức đã công bố những thông tin của triển lãm Automechanika Ho Chi Minh thông qua một buổi họp báo gần đây.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Automechanika Ho Chi Minh một triển lãm mô tô xe máy cũng sẽ được tổ chức. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút các nhà sản xuất  lớn, các đại lý và nhà phân phối để giới thiệu những sản phẩm mới nhất và các linh kiện cho toàn bộ ngành công nghiệp xe gắn máy.

Automechanika Ho Chi Minh là một trong 16 chuổi thương hiệu triển lãm Automechanika được tổ chức trên toàn cầu. Thương hiệu Automechanika đã mở rộng mạng lưới rộng rãi ở tất cả các châu lục, như: Anh, Argentina, Chicago, Dubai, Đức, TP. Hồ Chi Minh, Mexico, Mát-xcơ-va, Ấn Độ, Thương Hải, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Saudi, Nam Phi, Malaysia, Tây Ban Nha, Nga...

trien-lam-phu-tung-linh-kien-o-to-xe-may-automechanika-dien-ra-vao-thang-3-toi

Messe Franfurt là một trong những nhà tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới, tạo ra khoảng 648 triệu Euro trong bán hàng và có đội ngũ 2.244 nhân viên. Messe Frankfurt Group có một mạng lưới toàn cầu với 30 chi nhánh trên khắp thế giới và 55 đối tác bán hàng quốc tế, cho phép họ phục vụ khách hàng tại những thị trường bản địa của 175 quốc gia. Các sự kiện của Messe Frankfurt được tổ chức tại khoảng 50 địa điểm trên khắp thế giới. Năm 2015, Messe Franfurt đã tổ chức tổng cộng 133 triển lãm thương mại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.