Thị Trường, - 11/07/2015 03:01 PM
Honda đã chính thức bán ra mẫu xe gia đình Shuttle tại quê nhà Nhật Bản với mức giá từ 14.140 USD (khoảng 290 triệu đồng). Mặc dù giá rẻ nhưng Shuttle được trang bị những công nghệ mới nhất kèm mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 2,9 lít/100km.

Honda Shuttle 2015 được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC phun xăng trực tiếp cho công suất 130 mã lực hoặc động cơ Atkinson 1.5L DOHC i-VTEC kết hợp cùng một mô tơ điện cho công suất 135 mã lực. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh. Honda cho biết mẫu MPV mới này sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 2,9L/100km.

Là một mẫu MPV dành cho gia đình, Shuttle có 5 chỗ ngồi và khoang chứa đồ 570 lít. Khi gấp hàng ghế sau lại thể tích khoang chứa đồ tăng lên 1141 lít. Xe có thiết kế trần cao và cửa sau lớn giúp việc chuyên chở và khuân vác hàng hóa dễ dàng hơn.

Honda có vẻ rất chú ý đến các tính năng chở hàng mà khách hàng gia đình quan tâm khi họ cung cấp thêm hai giỏ chứa đồ ở mặt sau ghế, một khoang nhỏ ở dưới sàn xe để cất giầy.

Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sử dụng ôtô cho gia đình ngày càng tăng cao. Từ trước đến nay, Honda vẫn chưa tham gia vào phân khúc khách hàng này với bất kỳ dòng xe MPV nào. Nếu Shuttle đến Việt Nam, đây sẽ là một tin mừng dành cho người tiêu dùng vì có thêm lựa chọn và là một sự thách thức dành cho các dòng MPV khác ở thị trường này vì mức giá thấp đáng ngạc nhiên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.