Thị Trường, - 01/06/2016 05:45 PM
Người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn khi Kia Soul, mẫu xe gia đình cỡ nhỏ thế hệ thứ hai có thêm phiên bản mới sử dụng động cơ tăng áp công suất mạnh mẽ hơn, sắp sửa trình làng?

Mới đây, hãng ô tô Hàn Quốc Kia đã tung ra một đoạn video quảng cáo đầy vui nhộn với nhân vật chính là những chú chuột Hamster và mẫu xe gia đình nhỏ gọn Kia Soul 2016, lấy ý tưởng từ concept Track'ster ra mắt hồi đầu năm 2012. Hiện tại, mẫu xe này đã bước sang thế hệ thứ hai và cũng từ đây xuất hiện những đồn đoán liên quan đến biến thể tăng áp sẽ sớm xuất hiện.

Gần cuối đoạn quảng cáo, dòng chữ “Turbo (winter 2016)” đã làm cho những đồn đoán trước đó có lý do để thành hiện thực hơn bao giờ hết. Cùng với động cơ mới hứa hẹn mang đến cảm giác lái thể thao, Kia Soul 2016 cũng được cho sẽ có thêm hệ thống treo mới, bộ phanh xe lớn hơn. Theo Motortrend, động cơ mới đang được đề cập có thể là tăng áp 1.6L, công suất tối đa 201 mã lực, thừa hưởng từ người anh em Kia Forte5 (hatchback) và sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Tại Việt Nam, Kia Soul được trang bị động cơ xăng 2.0L 4 xy-lanh, công suất 156 mã lực và mô men xoắn 192Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp, tốc độ tối đa 186km/h. Giá bán của Kia Soul là từ 775 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.