Thị Trường, - 22/08/2014 11:42 PM
Trong buổi khai trương đại lý Kia Cầu Diễn tại Hà Nội, hãng xe Hàn đã giới thiệu 2 mẫu xe mới được nhập khẩu nguyên chiếc là Kia Soul và Kia Cerato Koup, mang đến thêm sự lựa chọn mới trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ và xe thể thao 2 cửa cho khách hàng.

Nhằm mở rộng hệ thống phân phối xe du lịch Kia tại khu vực Bắc Bộ, ngày 21 tháng 08 năm 2014 – Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) và Công ty Cổ phần Ô tô An Hưng chính thức đưa Đại lý Kia Cầu Diễn đi vào hoạt động. Được khởi công nâng cấp từ tháng 05/2014 theo tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Kia Motors, Đại lý Kia Cầu Diễn có không gian trưng bày xe du lịch rộng 1.110m2, xưởng dịch vụ phụ tùng rộng 2.340 m2 gồm 26 khoang sửa chữa, các loại máy móc, trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn đưa công suất phục vụ lên tới 50 lượt xe mỗi ngày. Với việc đưa Đại lý Kia Cầu Diễn đi vào hoạt động, Thaco đã nâng tổng số đại lý bán hàng xe du lịch Kia đạt chuẩn trên cả nước lên con số 21.

Thaco cũng lựa chọn thời điểm này để giới thiệu 02 mẫu xe mới được nhập khẩu nguyên chiếc là: Kia Soul và Kia Cerato Koup, mang đến thêm sự lựa chọn mới trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ và phân khúc xe thể thao 2 cửa cho khách hàng.

Kia Soul sở hữu ngoại hình cá tính, đặc trưng. Xe được trang bị cụm đèn trước và sau bằng LED, làm tăng sự nam tính, mạnh mẽ, hệ thống âm thanh 6 loa sôi động, cửa sổ trời toàn cảnh panorama tinh tế. Hệ thống vận hành của KIA SOUL cũng vô cùng ấn tượng với động cơ Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực, 3 chế độ lái normal, comfort và sport thích hợp cho mọi hoàn cảnh đường sá tại Việt Nam.

Kia Soul

Trong khi đó, Kia Cerato Koup mang phong cách thể thao hơn. Xe có cụm đèn trước hấp dẫn với phong cách vuốt ngược ra sau, đèn LED kết hợp hệ thống đèn HID công suất cao được thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, ngoại hình của xe còn ấn tượng với ống xả mạ chrome, cản sau hầm hố, mâm xe rộng 18 inch.

Bên trong nội thất được trau chuốt và lấy người lái làm trung tâm thiết kế. Xe còn có hàng ghế sau thoải mái với cửa gió riêng biệt và dễ dàng ra vào cùng cần gạt được bố trí thuận tiện trên hàng ghế trước. Phiên bản lần này được Thaco Kia nhập về với động cơ xăng Nu 2.0L có công suất tối đa 159 mã lực, hộp số tự động 6 cấp kết hợp lẫy chuyển số tích hợp ngay trên vô-lăng giúp xe đạt vận tốc tối đa 210km/h.

Kia Cerato Koup

Thaco Kia cũng công bố giá bán cho 2 mẫu xe như sau: Kia Cerato Koup có giá 840 triệu đồng; Kia Soul là 798 triệu đồng (có sunroof) và 780 triệu (Không có sunroof). Ngoài ra, khách hàng mua xe Kia Soul và Kia Cerato Koup trong thời gian Thaco Kia đang thực hiện chương trình ưu đãi trong tháng 8/2014 sẽ được ưu đãi giá và các quà tặng tùy theo từng khu vực.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Kia Soul và hành trình của những chú hamster

>>> Kia thiết kế xe lấy ý tưởng từ The Voice

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.