Thị Trường, - 24/03/2019 03:38 PM
Hãng độ nổi tiếng của Đức là Wheelsandmore mới đây đã tung ra một phiên bản nâng cấp của siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới.

Ngoài một số thay đổi về mặt thiết kế như màu sơn hay bộ mâm mới, Wheelsandmore chủ yếu tập trung vào việc nâng cao sức mạnh cho khối động cơ tăng áp kép V8 4,0 lít. Theo công bố, gói nâng cấp được chia làm ba giai đoạn, tương ứng với đó là ba mức công suất khác nhau.

Đầu tiên và cũng nhẹ nhàng nhất là Stage I. Ở giai đoạn này, công suất của Vantage được nâng lên 581 mã lực, cao hơn xe nguyên bản gần 80 mã lực. Nếu muốn nhiều sức mạnh hơn, khách hàng có thể tìm đến Stage II. Khi đó, công suất của chiếc xe sẽ đạt 617 mã lực.

Mạnh mẽ và phức tạp nhất là ‘giai đoạn cuối’ Stage III. Với những cải tiến đồng thời ở hệ thống tăng áp, ống xả và phần mềm, Aston Martin Vantage sẽ mạnh tới 671 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 820Nm. Như vậy, siêu xe này đã tiệm cận với người đàn anh DBS Superleggera về mặt sức mạnh.

Hãng độ này cho biết với Stage III, Vantage chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h. So với xe nguyên bản, mẫu xế độ này bứt tốc (từ 0-100km/h) nhanh hơn 0,3 giây trong khi tốc độ tối đa cũng cao hơn 15km/h.

Cách đây khoảng 1 tuần, bộ đôi siêu xe của Aston Martin là DB11 V8 và Vantage thế hệ mới đã chính thức được giới thiệu đến khách hàng trong nước. Trong đó, chiếc DB11 V8 có mức giá 15,7 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.