Thị Trường, - 28/09/2020 03:40 PM
Chiếc sedan siêu sang Ghost vừa được ra mắt cách đây không lâu đã một lần nữa khẳng định vị thế của Rolls-Royce trên thị trường xe siêu sang. Nhằm nâng tầm vị thế đó, hãng xe Anh Quốc đã cho ra mắt phiên bản trục cơ sở kéo dài (Extended).

Rolls-Royce Ghost Extended: sedan siêu sang chỉ sau Phantom

Với phiên bản này, Rolls-Royce Ghost Extended hoàn toàn mới sẽ trở thành chiếc sedan rộng rãi nhất thế giới chỉ sau Rolls-Royce Phantom (VIII). Rolls-Royce đã kéo dài trục cơ sở của xe thêm 170 mm để tạo cho khoang hành khách phía sau thêm phần rộng rãi và sang trọng.

rollsroyceghostextended-cafeautovn-1

Mặc dù sở hữu trục cơ sở và thân xe kéo dài nhưng những đường nét thiết kế tinh giản theo ngôn ngữ “Post-Opulent” hoàn toàn mới vẫn sẽ thể hiện được hết sự tinh tế của mẫu xe này.

rollsroyceghostextended-cafeautovn-2

 

Ghost Extended 2021: nội thất sang chảnh, thêm cả tủ lạnh

Nhờ khoang hành khách phía sau được kéo dài, Rolls-Royce đã có thể dễ dàng trang bị cho khoang này bộ ghế Sereniy, biến mẫu xe này trở thành một chiếc “chuyên cơ mặt đất”. Ngoài ra, Rolls-Royce cũng tích hợp thêm một tủ ủ lạnh Champagne vào giữa hai ghế này.

rollsroyceghostextended-cafeautovn-3

Tủ ủ được Rolls-Royce trang bị cho Ghost mới có thể hoạt động ở hai chế độ gồm chế độ 11 độ C dành cho Champagne cổ điển và 6 độ C dành cho Champagne hiện đại nhằm mang đến hương vị tuyệt hảo nhất cho hành khách – đặc biệt là những ông chủ.

rollsroyceghostextended-cafeautovn-4

Công nghệ trên xe cũng “xịn sò” không kém với hệ thống thông tin giải trí có khả năng phát WiFi phục vụ hành khách. Hệ thống lọc không khí hoàn toàn mới Micro-Environment Purification System (MEPS) sẽ lọc sạch bụi bẩn môi trường bên ngoài nhằm đảm bảo bên trong của xe luôn sạch sẽ nhất.

rollsroyceghostextended-cafeautovn-5

 

Rolls-Royce Ghost Extended 2021: thêm sang thêm cả an toàn

Hệ thống này sử dụng cảm biến phát hiện không khí ô nhiễm với độ nhạy cao. Sau khi phát hiện khu vực ô nhiễm hoặc nhiều bụi, nó sẽ tự động kích hoạt chế độ lọc khí tuần hoàn với khả năng làm sạch cabin chỉ trong chưa đầy hai phút.

rollsroyceghostextended-cafeautovn-6

Bên ngoài, Ghost mới có cho mình hệ thống đèn pha laser với tầm chiếu xa lên đến hơn 600 mét, đi kèm hệ thống cảnh báo động vật và người đi bộ cắt ngang. Camera 360 độ được tạo nên từ bốn camera quanh xe, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm,…là một số tính năng an toàn nổi bật của mẫu xe này.

rollsroyceghostextended-cafeautovn-7

Rolls-Royce trang bị cho Ghost thế hệ thứ hai khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít quen thuộc. Động cơ này có khả năng tạo ra công suất 571 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Rolls-Royce đã mang đến cho xe công nghệ Magic Carpet Ride với hệ thống treo tịnh tiến thẳng.

rollsroyceghostextended-cafeautovn-8

Rolls-Royce Ghost Extended sẽ bắt đầu được bán ra vào quý tư năm nay, bên cạnh Ghost tiêu chuẩn. Hiện tại, các doanh nghiệp tư nhân chuyên nhập khẩu xe sang đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.