Thị Trường, - 07/04/2019 03:51 PM
Chỉ một thời gian nữa thôi là thế hệ thứ 8 của dòng xe bán chạy nhất châu Âu sẽ chính thức được giới thiệu.

Mới đây, trang tin Autocar đã tiếp hé lộ thêm chút manh mối về chiếc xe này. Theo đó, phiên bản mạnh mẽ nhất của Golf thế hệ mới có công suất trong khoảng 380-400 mã lực. Đó là Golf R Plus. Mức giá dự kiến của model này sẽ tương đương với người anh em Audi RS3.

Chưa rõ dự án này đã được thông qua hay chưa, chỉ biết rằng kiểu dáng đề xuất của chiếc xe đã được thông qua. Việc cần làm bây giờ là biến nó trở nên hung hãn hơn so với model Golf R tiêu chuẩn vốn đã rất bắt mắt. Trái tim của Golf R Plus được cho là khối động cơ tăng áp 2,0 lít do Audi phát triển.

Nguồn năng lượng từ động cơ được truyền tới cả 4 bánh thông qua hệ dẫn động 4Motion hoàn toàn mới và hộp số 7 cấp ly hợp kép. Theo Autocar, Golf R Plus chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 280km/h.

Tại thị trường châu Âu, VW Golf đã có rất nhiều năm giữ danh hiệu ‘best-seller’. Mẫu hatchback này với người tiêu dùng tại đây cũng giống như Toyota Corolla với khách hàng Việt. Vì vậy, sự quan tâm dành cho thế hệ kế tiếp của Golf là rất lớn.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.