Thị Trường, - 26/04/2019 06:05 PM
Mẫu concept xe bán tải Tarok của Volkswagen từng được trưng bày tại Triển lãm Motor Quốc tế Sao Poulo cách đây vài tháng. Tuy nhiên đến ngày 19/4 vừa qua, chiếc xe mới được nhà sản xuất công bố một vài thông số kĩ thuật

Tarok có ghế sau gập mở làm tăng sức chứa hàng hóa. Mẫu concept này có chiều dài 451,5cm , chiều dài cơ sở 258,9cm. Ngoài ra Tarok có tải trọng lên đến 1030kg, trong khi đối thủ của nó - Honda Ridgeline - lại ở mức 725kg.

 

Động cơ bốn xi lanh TSI 1,4l của VW Tarok sản sinh ra 147 mã lực, kết hợp với sức mạnh từ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4WD.

Bên trong nội thất của Tarok, những chi tiết đáng chú ý là màn hình cảm ứng giải trí 9,2inch cùng khoang lái sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài cấu hình On-road (đường trường) và Snow (tuyết), VW Tarok còn trang bị thêm Off-road và Custom Off-road (tùy chọn địa hình).

Thiết kế của Tarok cho thấy mẫu xe này có sự pha trộn giữa SUV và bán tải. Hiện tại nhà sản xuất chưa công bố thời gian chiếc xe sẽ đến tay người dùng hay giá bán ban đầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.