Thị Trường, - 20/06/2016 04:36 PM
Trong một thông báo gần đây, đại diện Volkswagen cho biết trong thời gian tới hãng sẽ loại bỏ một số mẫu xe chạy nhiên liệu thông thường và sẽ thay thế bằng các mẫu xe thân thiện với môi trường.

Volkswagen tham vọng sẽ là hãng xe xanh hàng đầu thế giới vào năm 2025 với hàng loạt mẫu xe điện và plug-in hybrid được nghiên cứu và bán ra trong tương lai. Hãng lên kế hoạch sẽ trình làng 30 mẫu xe điện mới và đặt mục tiêu doanh số 2 đến 3 triệu xe/năm từ nay cho đến năm 2025. 

Volkswagen-sẽ-ngừng-sản-xuất-40-mẫu-xe-từ-đến-năm-2025

Tuy nhiên, trong một thông báo gần đây, đại diện Volkswagen cho biết trong thời gian tới hãng sẽ loại bỏ một số mẫu xe chạy nhiên liệu thông thường. Theo Automotive News, tập đoàn ô tô lớn nhất châu Âu này sẽ ngừng sản xuất khoảng 40 mẫu xe. Con số 40 mẫu xe là không nhỏ đối với một hãng xe riêng lẻ, nhưng Volkswagen hiện đang sở rất nhiều thương hiệu xe khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại tập đoàn Volkswagen hiện có 340 dòng sản phẩm.

Hiện tại, Volkswagen đang là chủ sở hữu của 8 thương hiệu xe hơi. Trong đó, Bugatti, Bentley, Lamborghini, Porsche không có nhiều dòng sản phẩm nên sẽ không nằm trong danh sách cắt giảm của Volkswagen.

Volkswagen-sẽ-ngừng-sản-xuất-40-mẫu-xe-từ-đến-năm-2025

Điều này có nghĩa là Seat, Skoda, Audi và Volkswagen sẽ là những thương hiệu có các mẫu xe ngừng sản xuất. Danh sách cụ thể những mẫu xe ngừng sản xuất hiện chưa được công bố. Phát ngôn viên của Volkswagen khẳng định hãng lên kế hoạch ngừng sản xuất một số dòng xe, nhưng những cái tên cụ thể hiện vẫn chưa được quyết định. Doanh số bán hàng sẽ là yếu tố quyết định dòng xe nào sẽ bị loại bỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Volkswagen