Thị Trường, - 15/01/2020 03:20 PM
Volkswagen Malaysia (VPCM) vừa ra mắt chiếc Passat 2020 với diện mạo mới, nội thất thay đổi nhẹ và trang bị thêm một số tính năng.

Với giá bán 189.012 RM (~1,08 tỷ VNĐ), Passat nằm giữa biến thể 1.8 TSI Comfortline cũ và 2.0 TSI Highline về giá cả. Giá bán trên bao gồm bảo hành 5 năm, không giới hạn số odo, gói dịch vụ miễn phí 3 năm và hỗ trợ trên đường 5 năm.

vwpassat-cafeautovn-1

Mẫu sedan hạng D của VW được trang bị động cơ xăng TSI tăng áp 2.0 lít, nhưng hiệu suất đã giảm nhẹ so với 2.0 TSI trước đây, với 180 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, giảm 25 mã lực và 30 Nm, mặc dù VPCM chỉ ra rằng nó vẫn “cơ bắp” hơn so với mẫu 1,8L cũ – khỏe hơn 8 mã lực và 70 Nm .

vwpassat-cafeautovn-2

Kết hợp với động cơ này là hộp số ly hợp kép DSG 7 cấp mới, trở thành mẫu xe đầu tiên dẫn động cầu trước của VW ở Malaysia, sau chiếc Golf R.

vwpassat-cafeautovn-3

Passat có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 6,5 lít/100 km trong Quy trình thử nghiệm phương tiện nhẹ toàn cầu (WLTP) mới.

vwpassat-cafeautovn-4

Phần đầu xe mang diện mạo mới, được thay đổi khá tinh tế với bộ lưới tản nhiệt đôi được thiết kế lại và cụm đèn LED sắc sảo tích hợp đèn định vị và đèn báo rẽ.

vwpassat-cafeautovn-5

Phía bên dưới là các hốc hút gió cỡ lớn được thiết kế theo dạng lưới tổ ong hài hòa với phong cách lưới tản nhiệt to bản phía trên tạo điểm nhấn cho mẫu sedan hạng D.

vwpassat-cafeautovn-6

Đuôi xe gây ấn tượng nhờ cụm đèn hậu mỏng hình chữ L, trong khi cản sau cũng được thiết kế lại với các đường gân mềm mại hơn thay vì cơ bắp như trước đây, dòng cữ PASSAT chạy dài theo phần cốp.

vwpassat-cafeautovn-7

Xe được trang bị bộ la-zăng cách điệu khá lạ mắt. Đây thực sự là điểm nhấn nổi bật hiếm hoi trong tổng thể khá đơn giản của Passat: bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch của với lớp sơn màu xám.

vwpassat-cafeautovn-8

Bên trong ca bin, vô lăng ba chấu đã được tích hợp các nút bấm trông hiện đại hơn, tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Các chi tiết nhỏ như bảng điều khiển, cần số đều được hãng chú trọng thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt.

vwpassat-cafeautovn-10

Volkswagen Passat 2020 được trang bị những tiện nghi hàng đầu thế giới hiện nay như hệ thống thông tin giải trí Discover Pro đi kèm màn hình cảm ứng 9.2 inch, điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ cùng chức năng chia màn hình ba góc tùy chỉnh.

vwpassat-cafeautovn-9

Hệ thống giải trí này cũng tích hợp kết nối Apple CarPlay/Android Auto và MirrorLink không dây - ứng dụng thứ hai của tính năng này ở Malaysia sau BMW.

vwpassat-cafeautovn-11

Ngoài ra, các tính năng như khởi động bằng nút bấm; điều hòa tự động 2 vùng độc lập làm mát khoang nội thất nhanh, mạnh và sâu; ghế trước chỉnh điện 12 hướng được bọc da với chức năng massage; gương chiếu hậu chống chói; đèn pha và cần gạt nước tự động,...

vwpassat-cafeautovn-12

Passat 2020 thế hệ mới cũng được nâng cấp các hệ thống an toàn như: cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp với người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau cùng với hệ thống giám sát áp suất lốp,…

vwpassat-cafeautovn-13

So với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Việt Nam như Toyota Camry hay Mazda6, thế hệ mới của chiếc sedan hạng D đến từ Đức này có nhiều ưu điểm hơn về trang bị cùng khả năng vận hành ưu việt. Giá bán của xe dao động từ 1,26-1,48 tỷ VNĐ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.