Thị Trường, - 28/12/2013 04:31 PM
Theo kết quả thống kê vào cuối tháng 11/2013, doanh số bán ra của Volkswagen đã đạt được 70.000 chiếc, nhiều hơn lượng xe mà General Motors bán được ở Trung Quốc.

Và nếu doanh số của hãng xe Đức tiếp tục tăng theo xu hướng này đến cuối tháng 12/2013, thì đây sẽ là lần đầu tiên Volkswagen vượt mặt GM sau 9 năm tại Trung Quốc.

Volkswagen cũng cho biết hãng có thể bán được nhiều xe hơn nếu họ có thể sản xuất nhiều hơn ở Trung Quốc. Trong năm tới, hãng Volkswagen hứa hẹn sẽ có những bước phát triển vượt bậc tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

Cụ thể là những mẫu xe mới sẽ xuất hiện như: Audi A4, Audi A3 sedan (lắp ráp tại Trung Quốc), VW Bora và Skoda Octavia. Đồng thời, hãng xe đến từ Đức cũng sẽ chi hơn 18,2 tỷ EUR (tương đương 25 tỷ USD) để đầu tư cho những nhà máy mới tại đây.

Tuy nhiên đứng trước những động thái tích cực của đối thủ, GM cũng sẽ không dậm chân tại chỗ. Hãng sẽ thêm vào 4 dòng xe mới của Chevrolet, 2 mẫu xe của thương hiệu Baojun và thực hiện nhiều sự kiện lớn khác để giữ vững vị trí dẫn đầu của mình. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.