Thị Trường, - 16/09/2018 06:03 PM
Sau 7 thập kỷ tồn tại, cuối cùng thì dòng xe con bọ Volkswagen Beetle cũng chuẩn bị nói lời chào tạm biệt. Theo đó, thương hiệu xe hơi của Đức mới đây đã ra mắt phiên bản cuối cùng của Beetle mang tên Final Edition để tri ân những fan hâm mộ nhiệt thành của model này trong nhiều năm qua.

Theo công bố của nhà sản xuất, 2019 VW Beetle Final Edition sẽ bao gồm hai phiên bản SE và SEL với hai cấu hình coupe và convertible. Bên cạnh 3 tùy chọn màu phổ thông là trắng Pure White, đen Deep Black Pearl và xám Platinum Grey, khách hàng có thể lựa chọn thêm 2 màu sơn đặc biệt khác là Safari Uni và Stonewashed Blue. Trong đó, chiếc Beetle Final Edition SEL sẽ đi kèm với bộ mui mềm màu nâu nếu khách hàng không lựa chọn màu sơn Safari Uni.

Cả 2 cấu hình coupe và convertible đều được trang trí bằng nhiều chi tiết bằng chrome ở bên ngoài và đều được tích hợp vòi phun nước rửa đèn. Ngoài ra, bản coupe còn được tích hợp hệ thống cửa sổ trời sunroof. So với các model SE, những chiếc Beetle Final Edition thuộc phiên bản SEL sẽ được trang bị thêm đèn pha bi-xenon, đèn định vị ban ngày LED, đèn hậu LED và đèn sương mù. Chưa hết, VW cũng thửa riêng cho hai phiên bản Beetle Final Edition những bộ mâm riêng, trong đó bản SE sử dụng vành hợp kim nhôm 17inch còn bản SEL dùng vành 18inch được sơn màu trắng.

Giống như nhiều mẫu xe hiện đại, 2019 Beetle Final Edition được tích hợp công nghệ chìa khóa thông minh KESS và khởi động bằng nút bấm. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của vô-lăng bọc da đa chức năng và hệ thống điều hòa không khí tự động Climatronic. Bản SE được trang bị ghế bọc vải và da nhân tạo với điểm nhấn là các họa tiết hình thoi.

Trong khi đó, bản SEL cao cấp hơn với bộ ghế bọc da được thêu họa tiết kim cương. Nếu như bản SE chỉ sử dụng hệ thống thông tin giải trí Composition Media của VW thì các model SEL được trang bị hệ thống Discover Media tiên tiến hơn và dàn âm thanh Fender.

Về mặt hiệu năng, mọi chiếc Beetle 2019 đều sử dụng khối động cơ TSI tăng áp 2,0 lít sản sinh công suất 174 mã lực và 249Nm mô-men xoắn. Chỉ có duy nhất một tùy chọn truyền động là hộp số tự động 6 cấp. Được biết, 2 phiên bản SE và SEL coupe có giá bán lần lượt là 23.940USD và 26.890USD. Trong khi đó, cấu hình convertible có mức giá cao hơn một chút, lần lượt là 28.190USD và 30.890USD.

Hiện tại, VW chưa có bất cứ kế hoạch nào về việc thay thế model này. Chỉ biết rằng, toàn bộ series Beetle sẽ được ngừng sản xuất vào năm 2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.