Thị Trường, - 23/11/2014 05:49 PM
Được nâng cấp về thiết kế, màu sắc và cả nội thất mẫu crosssover cỡ nhỏ - Juke 2014 đã gây ấn tượng không nhỏ với khách tham quan tại gian hàng Nissan ở triển lãm Vietnam Motor Show.

Nissan Juke hoàn toàn mới với ngoại thất được thiết kế lại mang đến một cái nhìn tươi mới và hầm hố hơn so với phiên bản trước đó. Từ cụm đèn pha và cụm đèn hậu thể thao cho đến chắn bùn rộng và bề thế, Nissan Juke nổi bật chính bởi thiết kế táo bạo và hình ảnh mạnh mẽ của mình.

Ngoài yếu tố ngoại thất, Juke hoàn toàn mới cũng được tinh chỉnh để tăng khả năng tăng tốc êm ái, khả năng xử lý và tính ổn định khi lái xe hơn.

Cụm điều khiển trung tâm lấy cảm hứng từ bình chứa nhiên liệu của xe mô tô với cửa đươc chuốt mượt mà cho tới cụm đồng hồ lấy cảm hứng từ đồng hồ của xe mô tô đua, từ tấm che được đặt phía trên cụm đồng hồ cho tới bảng điều khiển trung tâm thể thao.

Nội thất của Nissan Juke cũng lần đầu tiên được trang bị “Màn hình Điều khiển Thông minh” mới, một hệ thống thông tin đa chức năng linh hoạt, hệ thống này giúp cập nhật thông tin lái xe, chẳng hạn như số km, và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và tạo khả năng lái năng động.

Nissan cho biết, những người lái xe Juke hoàn toàn mới có thể sử dụng bảng điều khiển này để dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ lái xe có sẵn: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Juke 2015 được hãng xe Nhật Bản trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1,6 lít mới. Động cơ có công suất 113 mã lực, mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất với phiên bản động cơ này chỉ ở mức 5,5 lít/100 km.

Hãng xe Nhật hứa hẹn dòng Juke hoàn toàn mới sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới với nhiều màu sắc mới, ngoại thất hầm hố hơn, nội thất nhiều công nghệ và có mức giá hấp dẫn hơn hiện tại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.