Thị Trường, - 28/10/2013 03:09 PM
Những màn trình diễn ấn tượng, dàn xe sang trưng bày hùng hậu, dàn người mẫu xinh đẹp, quy tụ các ngôi sao, âm thanh, ánh sáng hoành tráng… Mercedes-Benz đạt được mục tiêu “hoàn thành sứ mệnh” tại Vietnam Motor Show 2013.

Với gian hàng có diện tích lên đến 600 m2, lớn nhất triển lãm, Mercedes-Benz tập trung thể hiện ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp thời thượng, nhấn mạnh vào sự tương phản giữa hai màu đen trắng, giữa các đường cong và trụ khối. Mercedes-Benz cũng đem đến công nghệ trình diễn giúp các mẫu xe nổi bật trên nền đen. Các đường viền LED lấy cảm hứng từ hệ thống đèn nội thất Ambient Lighting trên mẫu xe đỉnh cao S-Class, với 7 màu phù hợp với cảm xúc.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 9 này, Mercedes-Benz đã giới thiệu tới người xem 10 mẫu xe mới nhất của hãng. Tuy không có mẫu xe nào mới hoàn toàn, nhưng tất cả điều mới chỉ ra mắt từ quý 2 của năm 2013, chính vì vậy sức hút từ các dòng xe này vẫn còn nguyên vẹn với người xem.

Những cái tên như Edition C mới, A-Class, E-Class, GLK, ML động cơ dầu, GL, S-Class chắc chằn sẽ không hề xa lạ với những “fan” hâm mộ thương hiệu ngồi sao 3 cánh.

Tổng thể gian hàng Mercedes-Benz

C-Class mới chính thức trình làng lần đầu tiên tại Motor Show năm nay. Mẫu C 200 Edition C và C 300 AMG Edition Plus có thể được xem là mẫu xe độ chính hãng của Mercedes-Benz. C 200 ‘Edition C’ thể thao hơn với bộ body AMG ở cản trước, hai bên hông và ở cản sau, đi kèm với mâm hợp kim năm chấu trắng – đen. Để thêm uy lực, đàn anh C 300 AMG Edition Plus thể hiện sức mạnh qua bộ mâm hợp kim 18 inch, 7 chấu kép AMG màu đen ấn tượng. Khả năng khí động  học của chiếc sedan thể thao V6 cũng được cải thiện đáng kể nhờ cánh lướt gió trên nắp khoang hành lý.

Về dòng xe đa dụng, hãng xe Đức góp mặt bằng phiên bản GLK máy xăng GLK 250 và GLK 250 AMG. Xe được trang bị động cơ 4 xy lanh cho công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 350Nm. Đồng thời, Mercedes-Benz cũng đem đến mẫu ML 250 CDI với động cơ 4 xy lanh dung tích 2,143cc. ML 250 CDI sở hữu sức mạnh 240 mã lực, momen xoắn 500Nm. Đặc biệt, ML 250 CDI chỉ tiêu hao 6 lít dầu/100 km.

Là ngôi sao sáng nhất tại gian hàng Mercedes-Benz, S-Class 2014 đã có giá bán chính thức. Chiếc sedan hạng sang này sẽ được giao cho những khách hàng đầu tiên từ tháng 12 tới với giá 4,6 tỷ đồng. Đại diện Mercedes-Benz cho biết, giá bán của S-Class có sự thay đổi so với công bố trước đó (5,8 tỷ đồng) là do xe được chuyển từ chế độ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước.

S-Class 2014 sử dụng động cơ V8 twin-turbo, dung tích 4,6 lít cho công suất 455 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800-3.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố từ Mercedes-Benz là 8,6 l/100km đường hỗn hợp. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus.

Ngoài dàn xe trưng bày hùng hậu, gian hàng Mercedes-Benz còn thu hút người xe với dàn người mẫu xinh đẹp, những màn trình diễn thời trang hoành tráng kết hợp với hệ thống ánh sáng huyền ảo và âm thanh sôi động. Với những gì đã làm Mercedes-Benz đã thành công với chủ đề chính ‘Hoàn tất sứ mệnh’ tại triển lãm Ô tô Việt Nam.

A-Class

Mercedes-Benz GLK

Nhũng màn trình diễn ấn tượng tại gian hàng Mercedes-Benz

Dàn người mẫu xinh đẹp và những màn trình diễn catwalk luôn là truyền thống của  Mercedes-Benz tại các kỳ Motor Show 

Mercedes-Benz gây bất ngờ với vị "khách mời" đặc biệt chú chó Ngao đến từ Tây Tạng. Đây là chú chó từng xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng chiếc GLK  máy dầu tại Tây Tạng trong hành trình chinh phục Everest Base Camp của đoàn caravan Việt Nam.

Khu vực bán đồ phụ kiện chính hãng trong gian hàng Mercedes-Benz 

Cùng xem lại màn trình diễn ấn tượng của Mercedes-Benz  tại Vietnam Motor Show 2013

Nguồn Facebook Mercedes-Benz Việt nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.