Thị Trường, - 25/10/2013 04:32 PM
Lần đầu tiên tham dự Vietnam Motor Show, Infiniti giới thiệu tới khách hàng Việt Nam 2 mẫu xe đa dụng cỡ lớn là QX80 và QX70. Ngoài ra thương hiệu xe sang này còn trưng bày mẫu xe đua đang đồng hành cùng Sebastian Vettel tại giải đua công thức 1.

Infiniti QX80 gây ấn tượng mạnh với khách tham quan với vẽ ngoài to lớn nhưng rất thanh lịch. Xe sử dụng động cơ V8 5.6 lít cho công suất tối đa 400 mã lực, khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động tất cả các bánh xe hoặc dẫn động cầu. Tương tự như các dòng xe khác của Infiniti, QX80 được tích hợp đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất của hãng hiện nay.

QX80 có đủ chỗ cho 7 người ngồi, cùng với không gian nội thất được bị rất nhiều các chi tiết cao cấp: như ghế ngồi bọc da mềm mại, ốp gỗ trang trí, hệ thống giải trí cho cho hàng ghế sau, hệ thống điều hòa không khí riêng cho từng vùng, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hệ thống âm thanh vòm gồm 15 loa Bose. ….

Chiếc crossover QX70 là thành viên thứ 2 trong gian hàng màu tím của Infiniti.Mẫu xe đa dụng này là sự kết hợp giữa tính tiện ích và thể thao. QX70 được thiết kế với thân xe hạ thấp và phần khung gầm được thiết kế nâng lên.QX70 có sức mạnh 325 mã lực được cung cấp từ động cơ V6, 3.7 lít. Kết hợp với  động cơ là hộp số tự động 7 cấp, hệ thống dần động tất cả các bánh xe, hệ thống kiểm soát giảm xóc liên tục (CDC) với chế độ tự động và thể thao.

Bên trong nội thất sang trong với chất liệu cao cấp, các chi tiết trang trí ốp gỗ, một Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hệ thống giải trí âm thanh vòm 11 loa Bose sống động…Giá bán của 2 mẫu xe thương mại này hiện chưa được Infiniti tiết lộ.

Đặc biệt, lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam, mẫu xe RB9 là chiếc xe đang đưa Sebastian Vettel tiến đến rất gần chức vô địch thế giới lần thứ tư liên tiếp giải đua Công thức 1 trong sự nghiệp. Trước giải Grand Prix Ấn Độ tại Vòng đua Buddh International diễn ra vào ngày 27 tháng 10, chiếc xe đã giành chiến thắng chín (9) vòng với bảy (7) lần ở vị trí pole trong mùa giải 2013.

RB9 được cung cấp sức mạnh từ động cơ V8, dung tích 2.4 lít, năng lượng được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số bán tự động 7 cấp. Kết cấu thân xe bằng sợi các bon liền khối.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.