Xe điện, Xe mới, - 21/09/2023 08:48 AM
Phiên bản được cho là hoàn thiện cuối của VinFast VF6 bất ngờ xuất hiện tại nhà máy cho thấy việc đã sẵn sàng ra mắt ngay trong tháng này.

Trước đó những hìnhảnh được cho là VinFast VF 6 chạy thử nghiệm xuất hiện khá nhiều trên các hội nhóm mạng xã hội thì nay những tấm ảnh cận cảnh rõ ràng hơn vừa được lộ diện. Theo đó mẫu xe trong hình được xem là phiên bản tiền thương mại của VinFast VF 6.

vinfast-vf-6-bat-ngo-lo-dien-mot-cach-ro-rang-truoc-tin-don-lui-ngay-ra-mat

Theo hình ảnh có thể thấy VinFast VF 6 có ngoại thất màu đen, kích thước khá gọn đậu cạnh VF 8 và Lux SA. Xe thuộc phân khúc SUV cỡ B, vẫn có nhiều đường nét đặc trưng thiết kế của thương hiệu VinFast như dải đèn ban ngày hình chữ V, cụm đèn pha đặt thấp, mâm 17 hoặc 19 inch tùy phiên bản.

vinfast-vf-6-bat-ngo-lo-dien-mot-cach-ro-rang-truoc-tin-don-lui-ngay-ra-mat

So với những phiên bản concept/ trưng bày trước đó thì VinFast có phần chắc khỏe hơn nhờ các chi tiết ốp nhựa quanh xe, cổng sạc được đặt ngay bên hông xe khá sát với vị trí của tài xe, cũng không có chi tiết phản quan hay thanh giá nóc như những xe từng xuất hiện tại các triển lãm.

vinfast-vf-6-bat-ngo-lo-dien-mot-cach-ro-rang-truoc-tin-don-lui-ngay-ra-mat

Nội thất của VinFast VF 6 cũng được chụp lại khi có cần số dạng nút bấm khá giống với đàn anh VF 8 và VF 9 nhưng được bố trí đặt ngang dưới màn hình trung tâm. Theo nhà sản xuất thì VinFast VF 6 cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3, Peugeot 2008 và Honda Yaris Cross,.…

vinfast-vf-6-bat-ngo-lo-dien-mot-cach-ro-rang-truoc-tin-don-lui-ngay-ra-mat

VinFast VF 6 được trang bị bộ pin dung lượng 59.6 kWh giúp xe di chuyển quãng đường tối đa cho một lần sạc là 399km bản Eco và 381 km bản Plus. Xe chỉ có một mô-tơ điện ở cầu trước với hiệu suất 174 mã lực/250 Nm cho bản Eco và 201 mã lực/310 Nm ở bản Plus.

Trước đó nhiều thông tin cho rằng VinFast đã lên kế hoạch ra mắt VinFast VF 6 cùng lúc tại hai địa điểm gồm Tp.HCM và Hà Nội vào ngày 22/9/2023 nhưng hiện đã bị thay đổi và dự kiến sẽ được tổ chức lại vào cuối tháng này. Hãng vẫn chưa thông tin gì mới về vấn đề này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.