Chiếc xe điện mini Panda Knight được cung cấp năng lượng bởi cụm pin phopshate lithium-iron của Gotion High-Tech (đối tác sản xuất pin của VinFast) cho phép phạm vi hoạt động 200 km.

Ngày 28/8 vừa qua, Panda - thương hiệu con của Tập đoàn Geely, đã trình làng thêm một mẫu xe mới mang tên Panda Knight vào danh mục sản phẩm của mình. Chiếc xe điện cỡ nhỏ này có hỗ trợ cả sạc nhanh.

Về ngoại hình, Panda Knight áp dụng phong cách thiết kế của một chiếc SUV địa hình, giống với huyền thoại Ford Bronco với thân hình vuông vức. Xu hướng thiết kế này đang khá được ưa chuộng, trong đó có VinFast VF 3.

Panda Knight sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.135 x 1.565 x 1.655 mm và chiều dài cơ sở là 2.015 mm. So với VinFast VF 3, mẫu xe này dài hơn 21 mm, ngắn hơn 108 mm và cao hơn 88 mm. Hàng ghế sau của xe có thể gập xuống, mang lại không gian chứa đồ lên tới 800 lít.

Nội thất của Panda Knight có 2 màu là xanh lá và trắng. Ngoài ra, xe còn được trang bị bảng đồng hồ màu 9.2 inch, màn hình điều khiển trung tâm 8 inch, có hỗ trợ kết với điện thoại thông minh và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng.

Panda Knight được trang bị túi khí bên hông người lái, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, sử dụng hệ thống treo độc lập MacPherson phía trước, tay lái trợ lực điện tử EPS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD điện tử, hệ thống hỗ trợ lên dốc và các công nghệ khác.

Về sức mạnh, Panda Knight được trang bị một động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu duy nhất, có công suất tối đa 30 kW và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Động cơ này được cung cấp năng lượng bởi pin phopshate lithium-iron của Gotion High-Tech (đối tác sản xuất pin của VinFast) cho phép phạm vi hoạt động 200 km.

Geely Panda Knight hỗ trợ hai loại phương pháp bổ sung năng lượng: sạc nhanh DC 22 kW và sạc chậm 3.3 kW. Khi sử dụng các trạm sạc nhanh thương mại, thời gian sạc từ 30% đến 80% chỉ trong  30 phút.

Nếu được bán tại Việt Nam, Panda Knight sẽ cạnh tranh trực tiếp với Wuling HongGuang Mini EV và VinFast VF 3, hứa hẹn làm sôi động thêm phân khúc xe điện mini.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.