Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 25/08/2020 05:55 PM
VinFast President đang dần lộ diện rõ ràng hơn dù thương hiệu ô tô Việt chưa từng “hé răng” về mẫu xe đặc biệt này.

VinFast đã ngầm khẳng định những suy đoán về President khi hình ảnh chiếc SUV xuất hiện trong một đoạn clip quảng bá sản phẩm của hãng. Trong video, President vượt lên giữa cặp đôi LUX A2.0 và SA2.0 cho thấy vẻ bệ vệ của mẫu SUV được sản xuất giới hạn 500 chiếc. 

Nhìn trực diện VinFast President và LUX SA2.0, có thể thấy sự khác biệt giữa hai mẫu SUV nằm ở lưới tản nhiệt mắt cáo, nắp ca-pô có hốc gió cùng những đường viền vàng tạo điểm nhấn cho xe. 

Khoảnh khắc “ngôi sao” lộ diện quá ngắn ngủi nên khó so sánh kích thước giữa President và LUX SA2.0. Tuy vậy, thông tin rò rỉ cho thấy đây là mẫu SUV "full-size" ngang ngửa Lexus LX 570 và BMW X7. 

Theo đó, giá bán của đại diện VinFast cũng tương ứng hai đối thủ với mức 7 tỷ đồng. Phía đại lý hiện đang nhận giữ chỗ President với số tiền lên đến 100 triệu đồng. Mức phí này khá cao nhưng bù lại khách hàng sẽ được mua xe với giá tốt hơn. Nhìn chung, chính sách bán hàng VinFast đang áp dụng khá thành công, điều đó được thể hiện qua các sản phẩm Fadil, LUX A2.0 và SA2.0. 

Dù President chỉ trình diện với bộ cánh màu đen huyền bí nhưng có nguồn tin cho rằng xe có đến 18 màu ngoại thất khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Về sức mạnh, mẫu SUV nhà Vin có khả năng sẽ trang bị động cơ V8 6.2L tạo công suất đến 455 mã lực và 624 Nm mô-men xoắn 624 Nm, đi kèm hộp số 8 cấp. Vận tốc tối đa xe có thể chạm tới là 300km/h.

Thông tin cụ thể về VinFast President hiện vẫn còn là bí mật. Song theo đồn đoán, xe sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây. Đặc biệt, xe chỉ có số lượng giới hạn 500 chiếc và được làm theo đơn đặt hàng.

Thương hiệu ô tô Việt đã hé lộ nhiều hơn về President - mẫu xe được chờ đợi nhất hiện nay, tuy nhiên người tiêu dùng vẫn mong muốn khám phá phía bên trong xe. Bởi vì những mẫu xe giá cao và được sản xuất giới hạn chắc chắn sẽ có trang bị hiện đại cũng như thiết kế tinh hoa ở khoang nội thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.