Xe điện, Thị trường ô tô, - 20/04/2023 05:00 PM
VinFast sẽ tham dự triển lãm xe điện Montreal 2023 (MEVS 2023) với 2 mẫu xe là VF 8 và VF 9 kết hợp với các chương trình lái thử dành cho người dùng.

Montreal - MEVS 2023 là triển lãm dành riêng cho xe điện sẽ diễn ra tại sân vận động Olympic Montreal (Quebec, Canada) từ ngày 21 - 23/4/2023. Dự kiến có hơn 50 mẫu xe điện đến từ hơn 20 thương hiệu ô tô trên thế giới tham gia trưng bày. Trong đó cũng có sự góp mặt của hãng xe Việt Nam VinFast với hai mẫu xe chủ lực là VF 8 và VF 9. Người tham quan có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng của VinFast tại sự kiện.

vinfast-lai-sap-tham-gia-trien-lam-xe-dien-tai-canada

VinFast VF 8 hiện là mẫu xe chủ đạo của VinFast tại các thị trường quốc tế. VF 8 bản Eco có giá từ 57.500 CAD và VF 8 Plus có giá từ 63.490 CAD. Ngoài ra, bản Plus cũng có thêm tuỳ chọn nâng cấp công suất từ 260kW lên 300kW với mức giá tăng thêm 1.500 CAD/xe. Còn VinFast VF 9 là mẫu SUV cỡ đại và là mẫu xe lớn nhất trong dải xe điện của VinFast với chiều dài cơ sở lên tới 3.150mm. Xe có cấu tạo tối giản và tinh tế, mang tới không gian nội thất rộng rãi và tối ưu cho thiết kế 7 chỗ full-size hoặc 6 chỗ ngồi tùy chọn.

vinfast-lai-sap-tham-gia-trien-lam-xe-dien-tai-canada

Cả hai mẫu xe đều được trang bị nhiều tính năng công nghệ như hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS), các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services). Đi kèm với đó là các trang bị gồm màn hình HUD, màn hình trung tâm 15.6 inch, màn hình giải trí ghế sau, cùng nhiều option khác tùy theo loại xe.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Tổng Giám đốc VinFast Bắc Mỹ chia sẻ: “Là một thương hiệu thuần điện, với mục tiêu thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu, VinFast tự hào góp mặt tại triển lãm xe điện lớn nhất Canada, ngay sau triển lãm ô tô quốc tế Montreal hồi tháng 1. VinFast cũng đã ra mắt người tiêu dùng Canada thông qua cửa hàng VinFast Store mở tại Laval. Giờ đây, chúng tôi rất hào hứng được mang đến cơ hội được lái thử chiếc xe VF 8 lần đầu tiên cho khách hàng Quebec”.

Hiện VinFast đã xuất khẩu lô xe 1.879 xe VF 8 sang thị trường Bắc Mỹ vào ngày 16/4 trong đó sẽ có 781 xe cập bến Canada và sẽ được bàn giao từ tháng 6 năm nay. Tại Việt Nam, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc VinFast VF 9 đầu tiên cho người dùng và tiếp tục bàn giao mẫu xe điện cỡ nhỏ VinFast VF 5 Plus trong tháng 4/2023 đồng thời sẽ sớm mở bán hai mẫu xe điện VF 6 và VF 7 còn lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.