Thị Trường, - 14/11/2016 06:33 PM
Piaggio cho biết hãng đang phát triển một động cơ điện cho thương hiệu Vespa và mẫu xe tay ga chạy điện của Vespa dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2017.

Sau những dòng xe tay ga cao cấp, thời trang rất thành công, xe điện sẽ là hướng đi mới của Vespa. Mẫu xe chạy điện mới của hãng sẽ được gọi với cái tên Vespa Elettrica

vespa-se-co-xe-tay-ga-chay-dien-vao-nam-2017

 

Vespa Elettrica đã được trình làng tại triển lãm EICMA 2016 với thông điệp Piaggio không chỉ mang tới các phương tiện di chuyển mà còn thay đổi phương thức di chuyển. Dủ chỉ là bản concept, nhưng Vespa Elettrica sẽ không có nhiều khác biệt khi đi vào sản xuất thực tế.Theo đại diện Piaggio, hãng sẽ giữ lại hoàn toàn nhựng nét ưu việt của các dòng xe Vespa vốn đã rất thành công.

Nói cách khác, Vespa Elettrica sẽ là mẫu xe pha trộn giữ sự phấn khích trong khả năng vận hành, kiểu dáng sang trọng thời trang và thời trang cùng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Không những vậy, Vespa Elettrica hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều trang bị kết nối hiện đại.

vespa-se-co-xe-tay-ga-chay-dien-vao-nam-2017

vespa-se-co-xe-tay-ga-chay-dien-vao-nam-2017 vespa-se-co-xe-tay-ga-chay-dien-vao-nam-2017

Dự kiến sẽ được bán ra vao nữa cuối của năm 2017, Vespa Elettrica sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều mẫu xe chạy điện khác. Tuy nhiên với những thành công đã đạt được, Piaggio khá tự tin về dòng sản phẩm mới của hãng.

Giá bán của Vespa Elettrica hiện chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng nó sẽ cao hơn đáng kể so với các mẫu xe chạy nhiên liệu thông thường của hãng.

vespa-se-co-xe-tay-ga-chay-dien-vao-nam-2017

vespa-se-co-xe-tay-ga-chay-dien-vao-nam-2017 vespa-se-co-xe-tay-ga-chay-dien-vao-nam-2017

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.