Được biết, với ý nghĩa của Notte trong tiếng Ý là "Bóng đêm" nên phiên bản Notte Edition được thiết kế chỉ có màu đen với các chi tiết và hoa văn đen tuyền. Thậm chí, các chi tiết bằng chrome trên GTS và Sprint cơ sở cũng được thay thế.
Cánh gương, tay cầm, tay vịn phía sau, vành bánh, hốc đèn pha và cụm đồng hồ cũng mang màu đen. Riêng đối với mẫu xe Notte Edition Sprint 150 thì được trang bị đèn pha LED và dãy đèn chạy ngày, còn Notte Edition GTS 300 chỉ có đèn pha halogen.
Ngoài những thay đổi trên thì thiết kế cũng như trang bị của cả 2 mẫu xe này vẫn không có gì thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Tất cả đều sử dụng hệ thống treo thiết kế kiểu giò gà truyền thống, cùng với vành đúc 12 inch. Phanh đĩa ở trước và sau tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Riêng GTS 300 Notte sở hữu thêm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR và phanh ABS kênh đôi.
Sức mạnh của Notte GTS Super 300 ABS đến từ khối động cơ 273 cc Quasar đơn xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 20,9 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động CVT.
Đối với Notte Edition Sprint 150, động cơ i-GET 150 cc giúp xe sản sinh công suất tối đa 12,7 mã lực tại 7.750 vòng / phút và mô men xoắn 12,8 Nm tại 6.500 vòng / phút. Đi kèm với hộp số tự động CVT.
Đáng chú ý, đây là 2 mẫu xe được Piaggio Việt Nam sản xuất. Hiện tại, ở thị trường nước ta, phiên bản Notte Edition dành cho 2019 Vespa Sprint 150 i-Get ABS và GTS Super 300 ABS có giá bán lần lượt là 115 triệu và 129 triệu.