Thị Trường, - 04/09/2015 03:18 PM
Trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt, bản facelift của Hyundai SantaFe 2017 đã vén màn bí mật với những hình ảnh khá đầy đủ về ngoại lẫn nội thất.

Ngoại thất bản facelifft được tái thiết kế ở các bộ phận như lưới tản nhiệt với 3 thanh chrome ngang, đèn sương mù và được trang bị đèn LED chạy ban ngày. Đèn pha cũng được thiết ké mới, cản sau tinh chỉnh và ống xả từ hình dạng bầu dục trên người tiền nhiệm nay đã được thay thế bằng dạng chữ nhật, phía sau đuôi xe cũng được trang trí bằng đèn LED…

Bên trong nội thất, Hyundai SantaFe 2017 được trang bị một màn hình bảng điều khiển trung tâm với  kích thước lớn hơn đi kèm với hệ thống thông tin giải trí. Theo công bố của nhà sản xuất thì nội thất đã được cải thiện chất lượng với những vật liệu tốt hơn so với phiên bản trước đây.

Bản cập nhật được trang bị một loạt các tính năng an toàn như: Emergency Braking, Rear Cross-Traffic Alert, Smart Cruise Control, Blind Detection giao ngay, Lane Change Assist…

Về trang bị động cơ, hiện tại hãng xe Hàn vẫn chưa tiết lộ bất cứ thay đổi nào của phiên bản mới này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.