Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 15/03/2022 06:57 AM
Thay vì giảm tiền, tặng gói phụ kiện thì mới đây Nissan Việt Nam vừa có chương trình hỗ trợ lạ khi ưu đãi phiếu nhiên liệu lên đến 5 vạn cây số.

Cụ thể trong tháng 3 khi người dùng ký hợp đồng và đặt cọc toàn bộ xe Nissan Almera sẽ được nhận phiếu ưu đãi nhiên liệu lên đến 5 vạn cây số được quy đổi ra tiền mặt với giá trị tương đương, áp dụng tại các đại lý của Nissan.

uu-dai-la-cua-nissan-tang-phieu-nhien-lieu-cho-5-van-cay-so-trong-luc-gia-xang-tang-cao

Dựa trên công bố của Nissan thì mẫu sedan hạng B Almera chỉ có mức tiêu hao 4.2L/100km ở điều kiện đường trường tiêu chuẩn, nếu quy đổi theo giá xăng hiện tại thì có giá trị hỗ trợ lần này dao động khoảng trên dưới 50 triệu đồng. Tuy nhiên tại một số đại lý thì vẫn có các chương trình ưu đãi riêng tùy theo chính sách và phiên bản xe.

Nissan Almera được ra mắt từ tháng 8/2021 có nguồn gốc nhập Thái. Dù trình làng không lâu nhưng đã có khá nhiều hội nhóm người dùng đánh giá cao khả năng tiết kiệm của mẫu xe này khi có mức tiêu hao nhiên liệu khá sát với công bố của nhà sản xuất. Đây cũng là yếu tố chính khiến Nissan mạnh dạn có ưu đãi phiếu xăng lên đến 50.000km cho mẫu sedan này.

uu-dai-la-cua-nissan-tang-phieu-nhien-lieu-cho-5-van-cay-so-trong-luc-gia-xang-tang-cao

Để đạt khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì Nissan đã trang bị cho Almera động cơ HRAO 1.0L 3 máy đi kèm hệ thống turbo hỗ trợ giúp tăng thêm hiệu xuất vận hành khi sử dụng. Nhờ đó xe có công suất tối đa 100 mã lực tại 5.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 152 Nm tại 2.400 - 4.000 vòng/ phút. Đi kèm hộp số vô cấp CVT Xtronic.

Ngoài ra không gian bên trong của Nissan mang tính hiện đại hơn với vô lăng D-Cut kiểu mới, đồng hồ lái analog kết hợp màn MID 7 inch, màn hình trung tâm 8 inch tích hợp Apple Carplay, Android Auto.

Nissan Almera được định vị cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto, Mitsubishi Attrage,… Xe hiện được phân phối 3 phiên bản gồm 1.0 MT, 1.0 CVT và 1.0 CVT cao cấp với mức giá bán lần lượt 469, 529 và 579 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.