Thị Trường, - 23/09/2017 04:21 PM
Sau khi về đến Hà Nội chiều 21/9, đến rạng sáng 22/9, Tuấn Hưng đã cùng siêu ngựa Ferrari 488 GTB dạo chơi trên đường phố Hà Nội.

Trong thời gian vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội chiếc xe đã gây rất nhiều sự chú ý của những người địa phương, hình ảnh của chiếc xe liên tục được cập nhật trên mạng xã hội mỗi khi đi qua những địa danh khác nhau.

Đoạn Clip anh cùng chú “ngựa chiến” mới tậu được anh chia sẽ trên trang Facebook cá nhân với dòng trạng thái “Chào Hà Nội” lập tức đã thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.

“Siêu ngựa” Ferrari 488 GTB Tuấn hứng mới tậu là một trong 3 chiếc đầu tiên về Việt Nam. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3,9L cho công suất tối đa 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 760 Nm. Đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 7 tốc độ cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây trước khi đạt vận tốc 330 km/h. Hiện mức giá Tuấn Hưng bỏ ra cho chiếc Siêu xe này chưa được tiết lộ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.