Thị trường ô tô, - 18/12/2023 11:55 AM
Mẫu SUV cỡ lớn của Volkswagen sẽ được nhập khẩu về Việt Nam từ Trung Quốc, chung với Teramont X và mẫu MPV Viloran thay vì từ Mỹ như trước đây.

Từ năm 2024, mẫu SUV fullsize Volkswagen Teramont sẽ được nhập khẩu về VIệt Nam từ Trung Quốc thay vì từ thị trường Mỹ như trước đây. Vậy là sau hai mẫu xe Volkswagen Viloran và Teramont X thể thao hơn, Teramont thông thường sẽ là mẫu xe thứ ba của thương hiệu xe Đức được nhập về từ Trung Quốc. Theo một số nguồn tin, phiên bản này sẽ thuộc phiên bản mới tương tự như Teramont X chứ không phải lfa phiên bản hiện tại đang bán trên thị trường.

tu-nam-sau-volkswagen-teramont-se-duoc-nhap-khau-tu-trung-quoc-ve-viet-nam-thay-vi-my

Đối với lô xe cũ hiện tại, mẫu SUV fullsize đang được “đại hạ giá” với mức giảm lên đến 400 triệu đồng ở một số đại lý, giá bán hiện tại còn ở mức 2,099 tỷ đồng và kèm theo một số khuyến mãi dạng quà tặng.

VW Teramont 2024 có thiết kế mang nhiều điểm tương đồng với Teramont X 2024 sắp bán ra thị trường Việt Nam. Chiều dài của Teramont cũng nhỉnh hơn so với Teramont X. Thiết kế Teramont 2024 thay đổi ở cụm đèn chiếu sáng LED 2 tầng lớn hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn nối liền với đèn, cụm đèn hậu LED nối liền. Bộ mâm loại tuỳ chọn cao cấp nhất có kích thước 21 inch.

tu-nam-sau-volkswagen-teramont-se-duoc-nhap-khau-tu-trung-quoc-ve-viet-nam-thay-vi-my

Bên trong, nội thất có màn hình trung tâm đặt nổi, kích thước 12 inch. Màn hình thông tin sau vô-lăng có kích thước 10,25 inch và có công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Các trang bị khác có thể có mặt trên phiên bản này là hệ thống loa Harman Kardon, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, đèn trang trí nội thất…

Về phần sức mạnh, VW Teramont 2024 sẽ được trang bị động cơ 2.0L tiêu chuẩn của dải sản phẩm này. Động cơ này có công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh.

tu-nam-sau-volkswagen-teramont-se-duoc-nhap-khau-tu-trung-quoc-ve-viet-nam-thay-vi-my

Công nghệ an toàn trên Teramont cũng có thể sẽ giống với Teramont X mới, với ga tự động thông minh, hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo mất tập trung, cảm biến trước sau và camera 360 độ…

Giá bán của phiên bản mới chưa được công bố hay rò rỉ nhưng với việc được nhập khẩu từ Trung Quốc, mẫu xe này có thể có giá dễ chịu hơn. Mẫu xe sẽ có được định vị ở phân khúc chung với những mẫu SUV fullsize như Ford Explorer, VinFast VF9, Hyundai Palisade,...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.