Thị Trường, - 13/08/2020 05:44 PM
Wuling Victory - Mẫu xe MPV mới của Trung Quốc gây ấn tượng bởi ngoại hình bắt mắt cùng những trang bị đỉnh cao hiếm có trong phân khúc.

Wuling Victory 7 chỗ hoàn toàn mới

Victory là 1 trong 4 dòng xe nằm trong tham vọng mở rộng ra quốc tế của hãng xe Trung Quốc Wuling cùng với Hong Guang X (mẫu SUV 7 chỗ), Cetus (xe MPV lai SUV) và Sirius (xe thể thao).

Mẫu MPV hạng trung này được định vị cạnh tranh trong phân khúc với Toyota Innova. Thế nhưng, so với đối thủ đến từ Nhật Bản, hãng xe Trung Quốc tỏ ra thắng thế hơn khi trang bị cho “đứa con cưng” những option hạng sang, cùng nhiều trang bị an toàn chưa từng thấy trong phân khúc.

Wuling Victory mang ngôn ngữ thiết kế ngoại thất mới,“mượt” hơn và tinh tế hơn

So với Toyota Innova, Victory có kích thước khá lớn với chiều dài gần 4,9m, cùng chiều rộng 1.879 mm và chiều cao 67 mm. Chiều dài trục cơ sở của xe gây bất ngờ với số đo 2.800 mm, lớn hơn đáng kể so với Toyota Innova. Xét về độ rộng rãi và thoải mái thì rõ ràng Toyota Innova sẽ kém Wuling Victory một bậc. Với kích thước lớn, Victory cho cảm giác cao cấp và bề thế hơn, mang đến phong cách xe gia đình hạng sang.

Hàng ghế thứ 2 trên Wuling Victory có thể tùy biến thành hạng thương gia

Hãng xe Trung Quốc cũng công bố góc chụp đồ họa từ trên cao để minh họa cho hệ thống Cruise Control thông minh có thể tự động giữ khoảng cách với xe phía trước.

Nội thất của Wuling Victory được hé lộ rõ ràng với thiết kế sang trọng, không gian hiện đại và khá tiện nghi theo phong cách xe sang. Táp-lô có thiết kế đa tầng với màn hình cảm ứng LCD độ phân giải cao dạng nổi làm trung tâm.

Khoang nội thất Wuling Victory trang bị nhiều tính năng của xe sang

Bảng đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng 2 chấu đa chức năng, cần gạt số chuyển thành dạng điện tử, "các bề mặt cong mềm dẻo" và chất liệu thân thiện với môi trường là những gì Victory hứa hẹn sử dụng.

Mẫu MPV mới mẻ này cũng trang bị cửa sổ trời toàn cảnh lớn nhất trong phân khúc với kích thước 1.365 x 870 mm. Victory còn bảo vệ người ngồi trong xe bằng bộ lọc không khí PM2.5 và bộ tạo ion âm giúp ngăn chặn bụi, vi rút và vi khuẩn, tạo ra một môi trường trong nhà trong lành với mức độ bảo vệ N95.

Wuling Victory có cấu trúc thân vỏ sức chống chịu cao làm từ 31% thép cường độ siêu cao đẳng cấp hàng không và 63% thép cường độ cao. Xe được trang bị 6 túi khí an toàn phía trước và 6 túi khí bên cửa cũng như 4 camera ngoại thất góc rộng và 6 radar. Ngoài ra, còn có các trang bị an toàn vượt trội khác như: Kiểm soát cân bằng điện tử, Cruise Control mọi tốc độ hỗ trợ Stop & Go…

Cung cấp sức mạnh cho Wuling Victory là động tăng áp 1.5 lít cho 2 mức công suất 145 và 174 mã lực tùy vào từng phiên bản. Hãng xe Trung Quốc chưa tiết lộ cụ thể về khả năng vận hành trên mẫu MPV này. 

Về cơ bản, Wuling Victory cũng đã "ăn đứt" đối thủ Toyota Innova về thiết kế, công nghệ và cả sức mạnh động cơ. Tuy nhiên, Victory có thực sự là một chiếc xe tốt với độ bền và tính ổn định cao hay chỉ là “hào nhoáng” bên ngoài thì cần phải được hãng xe Trung Quốc chứng minh trong thời gian tới.

Dự kiến, Wuling Victory sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý Trung Quốc vào cuối tháng 9. Sau đó, sẽ tiến ra các thị trường quốc tế.

Ảnh: carbuzz

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.