Nắng nóng là kẻ thù của mọi thứ, máy lạnh ô tô cũng thế. Những ngày như thế này điều hòa thường làm việc nhọc hơn bình thường và có thể “ra đi” bởi các lí do sau.

troi-da-nong-ma-may-lanh-chet-vi-cac-li-do-it-ai-ngo

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Trời nắng nóng, nguy cơ nổ lốp ô tô rất cao

    Tiện ích  -  08/05/2023 1:46 AM

    Dưới thời tiết nắng kỷ lục, việc lái xe trên đường sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ hơn đặc biệt là lái xe trên cao tốc nếu không để ý có thể nổ lốp xe vì những bất cẩn không ngờ tới.

  • Sáng kiến của các golfer Nhật để chơi golf dưới cái nóng oi ả

    Golf  -  09/08/2021 10:20 AM

    Chơi golf dưới trời nắng sẽ làm người chơi dễ bị cảm nếu golfer không biết cách bảo vệ. Các golfer Nhật Bản đã có những sáng kiến giúp họ mát hơn khi chơi golf không có bóng râm.

  • Các vật dụng gây nguy hiểm tiềm tàng trong ô tô dưới trời nóng

    Tiện ích  -  21/06/2021 8:44 AM

    Những vật dụng tưởng như đơn giản nhưng ẩn chứa trong nó nhiều nguy hiểm tiềm tàng nếu không sử dụng đúng cách và đối với ô tô cũng có những điều cần lưu ý khi sử dụng các vật phẩm thường ngày.

  • Những điều cần lưu ý khi chơi golf dưới trời nắng nóng

    Golf  -  10/12/2019 5:40 PM

    Không giống như việc sử dụng thảm tập golf để tập ở nhà. Việc chơi golf dưới trời nắng nóng trên những sân đấu lớn thường có rất nhiều những khó khăn. Bởi dưới thời tiết nắng nóng, golfer thường bị mất nước và tiêu hao nhiều năng lượng hơn dẫn tới rất nhiều tác động tới sức khỏe như kiệt sức, đột quỵ. Rất nhiều golfer đã phải bỏ thi đấu giữa chừng về vấn đề sức khỏe. Hôm nay Gomgolf sẽ nêu những điều cần lưu ý khi chơi golf dưới trời nắng nóng để tránh khỏi những vấn đề về sức khỏe cho golfer. N

  • Những lỗi vi phạm bị phạt nhiều nhất khi trời nắng nóng

    Thị Trường  -  22/07/2019 4:17 PM

    Bước vào đợt nắng nóng kéo dài, người ta bắt gặp nhan nhản các hành vi vi phạm giao thông để… tránh nắng. Tuy nhiên, tránh nắng không có nghĩa là được quyền vi phạm luật giao thông, cùng tham khảo và tránh những lỗi vi phạm dễ mắc phải khi lái xe dưới thời tiết nắng nóng.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.