Thị Trường, - 09/10/2017 02:12 PM
Mới đây, nhà sản xuất mô tô Anh quốc đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu Cruiser, Triumph Bonneville Speedmaster 2018.

Chiếc xe sở hữu thiết kế pha trộn giữa hoài cổ và hiện đại, được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, như phanh chống bó cứng ABS, hệ thống chống trượt TCS và bướm ga điện tử…

Về tổng thể, Bonneville Speedmaster 2018 vẫn giữ được những thiết kế của mẫu Bonneville Speedmaster thế hệ trước. Nhưng vẫn có những thay đổi đang chú ý như phần yên xe được hạ thấp xuống còn 71 cm, tay lái rộng và ngã về phía sau, gác chân trước được đẩy ra phía trước, mang lại tư thế ngồi thoải mái hơn thế hệ cũ, đúng với phong cách Cruiser.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 sở hữu hai yên, nhưng phần sau có thể tháo rời và thêm vào các chi tiết khung phụ để lắp các phụ kiện khác như túi ở 2 bên.

Theo Triumph, Bonneville Speedmaster 2018 có bình xăng dung tích 12 lít lớn hơn phiên bản trước đó, giúp tăng phạm vi hoạt động lên đến 283 km trước khi phải tiếp nhiên liệu, nhưng kiểu dáng bình xăng vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của Triumph.

Bộ vành vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ với dạng nan căm kích thước 16 inch đi kèm với phanh đĩa đôi.

Ngoài ra, ngoại hình của Bonneville Speedmaster 2018 còn có một số cải tiếng như, củ phanh Brembo, đèn tròn cổ điển có dãi LED định vị và một số chi tiết bằng nhôm và crom bóng giúp chiếc xe trông phong cách hơn. Hệ thống treo trước với đường kính ti lớn hơn, ở mức 41 mm và có hành trình 90mm, trong khi phuộc sau là dạng monoshock có thể điều chỉnh.

Bonneville Speedmaster 2018 sử dụng khối động cơ xi lanh đôi 1.200 cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 77 mã lực ở vòng tua máy 6.100 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 106 Nm ở 4.000 v/ph. So với phiên bản cũ động cơ của mẫu Cruiser được tăng mô-men xoắn lên đến 42% và 25% công suất.

Chiếc xe sử dụng hộp số 6 cấp đi kèm 2 chế độ lái là Rain Mode và Road Mode cho các điều kiện đường xá ướt hoặc bình thường. Ngoài ra, Triumph còn nổi tiếng với những bản độ chính hãng độc đáo, theo đó, hãng xe Anh quốc sẽ cung cấp 130 bộ phụ kiện độ thêm cho chiếc xe.

Hiện tại, giá Triumph Bonneville Speedmaster 2018 vẫn chưa được công bố. Triumph cho biết, sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là đỏ-đen, đen nhám và trắng-đen. Dự kiến xe sẽ được bán ra vào đầu năm sau tại các thị trường châu Âu và châu Á trong đó có Việt Nam. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.