Xe mới, - 28/02/2018 11:02 PM
Triumph Motorcycles Ấn Độ đã đưa ra thông tin chính thức về mẫu Cruiser Bonneville Speedmaster 2018, chiếc xe này có giá bán 1.100.000 INR (389 triệu), nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 với gói tùy chọn Maverick.

Vài tháng trước, CafeAuto có thông tin về chiếc Cruiser Triumph Bonneville Speedmaster 2018 này, và bây giờ chiếc xe “bằng xương bằng thịt” chính thức ra mắt tại Ấn Độ với nhiều tùy chọn khác nhau.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 với gói tùy chọn Highway

Triumph cung cấp hai gói tùy chọn “Inspiration Kits” cho xe: Highway và Maverick. Điểm nổi bật trên gói Highway chính là trang bị đầy đủ nguyên bộ chuyên dụng dùng để di chuyển đường dài như: kính chắn gió, ghế ngồi thứ hai kèm yên tựa an toàn và hai bên túi da đựng dụng cụ.

Tùy chọn gói Maverick bao gồm yên solo một người, tay lái (ghi – đông) thẳng và ống xả Vance & Hines. Ngoài hai gói này, còn có hơn 130 phụ kiện tùy chọn để tùy biến và tinh chỉnh theo ý thích cá nhân.

Bonneville Speedmaster 2018 vẫn giữ được những thiết kế của mẫu Bonneville Speedmaster thế hệ trước. Nhưng vẫn có những thay đổi đang chú ý như phần yên xe được hạ thấp xuống còn 71 cm, tay lái rộng và ngã về phía sau, gác chân trước được đẩy ra phía trước, mang lại tư thế ngồi thoải mái hơn thế hệ cũ, đúng với phong cách Cruiser.

Bánh xe kích thước 16 inch cho cả hai bánh và đều sử dụng lốp Avon Cobra, phanh trước đĩa đôi 310 mm và đĩa đơn phía sau 255 mm, phanh ABS trang bị tiêu chuẩn.

Phía trước của Bonneville Speedmaster 2018 vẫn là phuộc dạng ống lồng đường kính 41 mm, và monoshock phía sau đến từ thương hiệu KYB với một bộ điều chỉnh tải ở phía trước.

Bonneville Speedmaster được thiết kế trên bộ khung đôi bằng thép hình ống, và kết hợp với khối động cơ của Bobber, ở phiên bản 2018 sử dụng khối động cơ 2 xy – lanh song song SOHC dung tích 1.200 cc, cho mô – men xoắn cực mạnh, tạo ra công suất 77 PS ở tốc độ 6.100 vòng/phút và mô – men xoắn cực đại 106 Nm tại 4.000 vòng/phút. kết hợp với hộp số 6 cấp cùng với hai chế độ lái: Rain và Road.

Bonneville Speedmaster 2018 cho phép tùy chọn màu Jet Black, Cranberry Red và Fusion White & Phantom Black. Các đối thủ đáng gờm chính là Harley-Davidson 1200 Custom và Indian Scout Sixty. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.