Thị Trường, - 04/05/2019 04:29 PM
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt chương trình triệu hồi đối với 182 xe Audi để thay thế đường ống áp suất thấp của hệ thống nhiên liệu động cơ, lỗi này có thể gây nguy hiểm nếu không thực hiện kịp thời.

Đây đều là lỗi trên hệ thống nhiên liệu động cơ 3.0 TFSI thuộc các xe Audi A7, A8, Q7 bị ảnh hưởng (sản xuất năm 2013 đến 2018). Trong tổng số xe nằm trong đợt triệu hồi lần này có 37 chiếc A7 Sportback Quattro, 78 chiếc A8L Quattro và 67 xe Q7 Quattro.

Nguyên nhân triệu hồi xe, Cục Đăng kiểm VN cho biết các mẫu xe này có nguy cơ nhiên liệu bị thấm ra ngoài qua mối lắp ghép của đường ống áp suất thấp, một số trường hợp đặc biệt có thể lọt vào khoang động cơ. 

Hiện tại, đợt triệu hồi này sẽ bắt đầu từ nay và dự kiến kéo dài đến 22/4/2021, với thời gian thực hiện khoảng 3 giờ/xe. Chiến dịch triệu hồi này được thực hiện tại các đại lí phân phối chính thức của Audi tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Mọi chi phí liên quan đến đợt triệu hồi lần này sẽ do Audi Việt Nam chịu trách nhiệm.

Đại diện Audi Việt Nam cho biết, tính đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất cứ trường hợp gây mất an toàn trên các mẫu xe kể trên liên quan đến lỗi trong đợt triệu hồi này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.