Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, khi gia công chi tiết móc kẹp giữ dây côn, nhà sản xuất đã lắp đặt chi tiết móc kẹp giữ dây côn quá sát phần đáy bình xăng. Vì vậy, trong thời gian sử dụng có thể móc kẹp giữ dây côn chạm vào phần đáy bình xăng. Trường hợp xấu nhất phần dưới bình xăng bị mài mòn và đục lỗ, xăng có thể bị rò rỉ khi đang trong quá trình sử dụng và có thể gây cháy nổ, gây tai nạn nghiêm trọng.
Dự kiến đợt triệu hồi này của Kawasaki đối với những mẫu Z300 ABS sẽ thực hiện từ 04/09/2018 đến hết tháng 12/2019. Thời gian thực hiện hết gần 2 giờ tại tất cả các đại lí ủy quyền của nhà phân phối trên cả nước.Các xe này sẽ được thay thế miễn phí móc kẹp giữ dây ly hợp (côn) và thay mới bình xăng trong trường hợp cần thiết.
Trong trường hợp đối với các xe do công ty khác phân phối thuộc diện triệu hồi theo công bố của Kawasaki, khách hàng có thể mang xe đến các đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Xe Máy TC (Việt Nam) để được hỗ trợ, liên hệ với Kawasaki xem xét thực hiện việc kiểm tra và thay thế.
Hyundai vừa thông báo triệu hồi 471.000 chiếc Tucson tại Mỹ vì nguy cơ xảy ra lỗi đoản mạch hệ thống máy tính, có thể dẫn đến cháy xe.
Hãng xe Đức Audi vừa thông báo triệu hồi đối với 313 chiếc cỡ nhỏ hạng sang Q3 do liên quan tới bàn đạp phanh của xe có thể bị gãy.
Theo GAC Honda và Honda Đông Phong, bơm nhiên liệu ở các ô tô thuộc diện triệu hồi không thể hoạt động bình thường do các cánh quạt của bơm được sản xuất từ những vật liệu không đạt quy chuẩn chất lượng cần thiết.
Toyota Việt Nam xác nhận, lỗi cụm bơm xăng, cá biệt có thể khiến xe đang chạy ở tốc độ cao bị chết máy, nguy cơ xảy ra va chạm.
Mới đây, mẫu xe có doanh số cao nhất nhì Honda CR-V vừa nhận thông báo triệu hồi vì lỗi nghiêm trọng có thể dẫn đến cháy xe một cách bất ngờ.
625,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
630,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
630,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
Thương lượng
Cà Mau
Hyundai Đầu kéo