Thị Trường, - 26/11/2018 08:44 PM
Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, 140 chiếc Kawasaki Z300 ABS phải triệu hồi vì có nguy cơ thủng bình xăng, dẫn tới khả năng cháy xe.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, khi gia công chi tiết móc kẹp giữ dây côn, nhà sản xuất đã lắp đặt chi tiết móc kẹp giữ dây côn quá sát phần đáy bình xăng. Vì vậy, trong thời gian sử dụng có thể móc kẹp giữ dây côn chạm vào phần đáy bình xăng. Trường hợp xấu nhất phần dưới bình xăng bị mài mòn và đục lỗ, xăng có thể bị rò rỉ khi đang trong quá trình sử dụng và có thể gây cháy nổ, gây tai nạn nghiêm trọng.

Dự kiến đợt triệu hồi này của Kawasaki đối với những mẫu Z300 ABS sẽ thực hiện từ 04/09/2018 đến hết tháng 12/2019. Thời gian thực hiện hết gần 2 giờ tại tất cả các đại lí ủy quyền của nhà phân phối trên cả nước.Các xe này sẽ được thay thế miễn phí móc kẹp giữ dây ly hợp (côn) và thay mới bình xăng trong trường hợp cần thiết.

Trong trường hợp đối với các xe do công ty khác phân phối thuộc diện triệu hồi theo công bố của Kawasaki, khách hàng có thể mang xe đến các đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Xe Máy TC (Việt Nam) để được hỗ trợ, liên hệ với Kawasaki xem xét thực hiện việc kiểm tra và thay thế.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.