Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 08/06/2024 11:00 AM
Theo các tư vấn bán hàng thì đây là chính sách từ chính hãng nhằm tránh tình trạng tồn, nhờ đó giá thực tế của Nissan Kicks chỉ còn từ 638 triệu đồng.

So với thời điểm trước, trong vài tháng trở lại đây Nissan Việt Nam chỉ còn phân phối duy nhất phiên bản V của mẫu Nissan Kicks. Trong tháng 6, mẫu xe hybrid này hiện được giảm 220 triệu đồng đưa giá bán thực tế chỉ còn từ 638 triệu đồng. Ngoài ra tùy theo chính sách của đại lý mà người dùng sẽ có thêm gói phụ kiện dao động từ 10 đến 16 triệu đồng.

tranh-ton-hang-nissan-kicks-giam-gia-manh-hon-220-trieu-dong

Nissan Kicks ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2022 gây chú ý với hệ truyền động e-Power khi kết hợp giữa mô tơ điện hoạt động nhờ pin lithium-ion và động cơ xăng có vai trò như một máy sạc pin. Nhờ đó mà Nissan Kicks có khả năng vận hành như một chiếc xe điện nhưng không phải lo lắng về vấn đề sạc pin.

Tuy nhiên tại thời điểm ra mắt, xe được định giá khá cao so với mặt bằng chung, các trang bị cũng chỉ ở mức cơ bản, thế nên mẫu xe này chưa có doanh số như mong đợi mặc dù có mức tiêu hao nhiên liệu rất thấp trung bình khoảng 4.6 lít cho 100 km hỗn hợp.

tranh-ton-hang-nissan-kicks-giam-gia-manh-hon-220-trieu-dong

Ngoài ra, mẫu Nissan Almera với phiên bản là CVT và CVT Cao Cấp với giá bán lần lượt 539 triệu và 595 triệu đồng. Cũng hưởng ưu đãi 150% lệ phí trước bạ, giúp tiết kiệm được số tiền từ 81 - 106 triệu đồng, tùy phiên bản và tỉnh, thành đăng ký.

Tương tự mẫu xe bán tải Nissan Navara có giá bán từ 699 - 970 triệu đồng cho 3 phiên bản cũng được hỗ trợ 150% lệ phí trước bạ với mức giảm trung bình từ 105 - 174 triệu đồng tùy nơi đăng ký. Với các chính sách trên có thể coi đây chương trình khuyến mãi nhằm giải phóng hàng tồn của Nissan Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.