Xe điện, Xe giảm giá, - 20/12/2023 05:26 PM
Để tránh tồn kho những mẫu xe có số Vin của năm rồi cũng như chạy theo mùa mua sắm cuối năm, nhiều đại lý cũng như nhà phân phối cũng đã đẩy mạnh thêm các ưu đãi cho nhiều dòng xe Nissan.

Trong phân khúc mẫu xe lai điện Nissan Kicks e-Power chịu khá nhiều thiệt thòi ngay từ khi ra mắt với mức giá đề xuất khá cao, lại là xe nhập khẩu nên không được hưởng ưu đãi của chính phủ, đồng thời các đối thủ lại có mức giá dễ tiếp cận hơn.

tranh-hang-ton-nhieu-dai-ly-nissan-giam-thang-150-trieu-dong-cho-xe-hybird-kicks-e-power

Trước tình thế đó, nhiều đại lý sẵn sàng trợ giá thêm 50% lệ phí trước bạ kết hợp với 100% phí trước bạ từ ưu đãi hãng. Nhờ đó mà người dùng có thể tiết kiệm từ 118 đến 129 triệu đồng tùy phiên bản, ngoài ra tùy chính sách bán hàng mà còn có thêm gói phụ kiện có giá trị khoảng 50 triệu đồng. Đáng chú ý một số showroom khác đã mạnh tay trừ thẳng 150 triệu tiền mặt cho người mua phiên bản V của Nissan Kicks, nhờ đó mà giá thấp nhất tại đại lý ghi nhận được hiện chỉ còn từ 708 triệu đồng.

Ngoài Nissan Kicks e-Power thì mẫu sedan cỡ nhỏ Nissan Almera cũng được đại lý trợ giá, theo đó kết hợp các ưu đãi cộng gộp thì người dùng có thể hưởng đến 120% lệ phí trước bạ, tương đương từ 65 đến 72 triệu đồng, ngoài ra tùy theo chính sách bán hàng của showroom người mua có thể nhận được bộ phụ kiện trị giá khoảng 30 triệu đồng.

tranh-hang-ton-nhieu-dai-ly-nissan-giam-thang-150-trieu-dong-cho-xe-hybird-kicks-e-power

Riêng mẫu Nissan Navara cũng được hỗ trợ tiền mặt từ 90 - 150 triệu đồng cùng bộ phụ kiện khoảng 25 triệu đồng, nhờ đó mà giá bán của mẫu bán tải này tại đại lý hiện chỉ còn từ 619 triệu đồng. Tuy nhiên mức hỗ trợ giữa các đại lý sẽ có sự khác biệt dự vào chính sách bán hàng.

Trước đó vào tháng 11/2023, Nissan Việt Nam cũng có các ưu đãi hỗ trợ toàn bộ lệ phí trước bạ cho 3 mẫu xe đang phân phối. Hiện chương trình này vẫn đang được gia hạn tới tháng cuối năm 2023. So với mặt bằng chung thì cả 3 mẫu xe của Nissan tại Việt Nam đều có chỉ số tiêu hao nhiên liệu tốt hơn.

Trong phân khúc hybrid, Nissan Kicks e-Power được xem là đối thủ trực tiếp của Toyota Yaris Cross khi có giá đề xuất từ 730 đến 838 triệu đồng. Hiện cả 2 mẫu xe này đều có các ưu đãi và cùng là xe hybrid nhưng mỗi xe đều có công nghệ khác nhau.

Dù đều được kết hợp giữ động cơ xăng và hệ thống điện. Nhưng Nissan Kicks e-Power lại có cơ chế dùng máy xăng sạc pin trực tiếp cho hệ thống truyền động bằng diện thay vì hệ thống song song như Toyota Yaris Cross, nhờ đó mà có mức nhiên liệu tối ưu hơn.

Nhưng về trang bị an toàn của Nissan Kicks e-Power có phần ít hơn so với một số đối thủ khi chỉ có 6 túi khí, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử kết hợp Auto Hold, cảm biến lùi, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo chống buồn ngủ và camera 360 độ toàn cảnh với chức năng phát hiện vật thể chuyển động.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.