Thị trường xe máy, - 26/04/2022 10:23 AM
Các đại lý Honda hiện vừa bị phản ánh khi bán nhiều mẫu xe cao hơn cả giá đề xuất nhưng bên cạnh đó vẫn có mẫu xe được giảm mạnh gần 10 triệu đồng.

Thực tế trước đó các mẫu Honda Winner X các phiên bản đã có mức giá bán thấp hơn đề xuất từ 7 tới 9 triệu đồng.

Cụ thể bản tiêu chuẩn có giá từ 37 đến 39 triệu đồng, bản thể thao từ 41 đến 42 triệu đồng và bản Winner X có mức giảm cao hơn khi chỉ còn từ 40 triệu đồng.

trai-nguoc-voi-honda-lead-hay-vision-xe-con-tay-winner-x-giam-gia-gan-chuc-trieu-dong

Mặc dù giảm giá sâu nhưng chưa đây phải là mức giảm cao nhất, trước đó thế hệ cũ của dòng xe này từng có mức giảm gần 20 triệu đồng.

Mức giảm giá của Honda Winner X được xem là khó hiểu bởi theo nhận định của nhiều người thì đây là mẫu xe côn tay chất lượng, hệ thống treo cứng cáp, phanh ABS nhưng lại có sức bán không quá mạnh so với các đối thủ khác ít trang bị hơn.

Có lẽ đây cũng là mẫu xe hiếm hoi của Honda có mức giảm mạnh trong khi các dòng xe như SH, Vision, Lead, Air Blade, Future,… có mức chênh lệch giá khá cao so với giá niêm yết.

Honda Winner X mà hãng đang phân phối thuộc thế hệ mới nhất với nhiều thay đổi dáng chú ý ở thiết kế thiên về tính khí động học, trang bị thêm một số tính năng trải nghiệm và khắc phục một số nhược điểm ở thế hệ cũ.

trai-nguoc-voi-honda-lead-hay-vision-xe-con-tay-winner-x-giam-gia-gan-chuc-trieu-dong

Về vận hành Honda Winner X thế hệ mới được trang bị khối động cơ DOHC làm mát bằng dung dịch kết hợp với hộp số 6 cấp cho công suất tối đa khoảng 15.6 mã lực tại vòng tua 9.000 Rpm, mô-men xoắn cực đại 13.5 Nm tại 6.500 Rpm đi kèm với bộ xích có phớt chặn cao su giúp xe vận hành êm ái hơn.

trai-nguoc-voi-honda-lead-hay-vision-xe-con-tay-winner-x-giam-gia-gan-chuc-trieu-dong

Trong phân khúc Honda Winner được định vị với các đối thủ như Yamaha Exciter, Suzuki Raider, Suzuki Satria. Trong đó Yamaha Exciter được xem là đối thủ ngang tầm dù thiếu nhiều trang bị lại có doanh số hơn hẳn cả Honda Winner.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.