Thị Trường, - 08/08/2019 11:12 PM
Toyota vừa ra mắt mẫu hatchback Yaris 2020 tại thị trường Mỹ với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị mới trên xe.

Có thể dễ dàng nhận ra thay đổi lớn nhất là phần đầu xe. Lưới tản nhiệt có kích cỡ lớn hơn không đáng kể so với thế hệ trước. Thay cho những đường nét mềm mại của của bản 2019, Yaris hatchback 2020 được thiết kế bằng những đường nét mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, xung quang lưới tản nhiệt là đường viền mạ crôm làm chiếc xe thêm nổi bật. Đặc biệt, gương hậu của xe được tách khỏi cột A, giúp tầm nhìn của lái xe thoáng hơn.

 

Dự kiến nhà sản xuất xe hơi của Nhật sẽ tăng giá nhẹ so với thông báo trong thời gian tới, và mẫu Yaris. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn Lđược trang bị hộp số tay, thì các phiên bản LE và XLE được trang bị hộp số tự động sáu cấp. Chiếc hatchback LE có giá 18.705 USD (~435 triệu VNĐ), trong khi nâng cấp lên XLE khách hàng phải bỏ thêm 1.000 USD (~23,3 triệu VNĐ). Toyota sẽ cung cấp cả hai mà không có bất kỳ gói tùy chọn có sẵn và chỉ với một danh sách ngắn các phụ kiện có sẵn.

Tất cả các mẫu hatchback Yaris đều được trang bị bộ la-zăng nhôm 16 inch, đèn sương mù LED, tay nắm cửa tích hợp cảm ứng mở cửa với khởi động bằng nút bấm, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, và phanh khẩn cấp tự động. Phiên bản XLE có thêm ghế bọc da giả, đèn pha LED tự động, vô lăng bọc da và núm xoay, điều khiển khí hậu + cần gạt nước mưa tự động.

Yaris 2020 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.5 lít công suất cực đại 106 mã lực tương tự như chiếc sedan Vios và sẽ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tương tự; mẫu xe 2019 với hộp số tự động được đánh giá hơn về mức tiêu thụ nhiên liệu. Dự kiến chiếc hatchback Yaris 2020 sẽ có mặt tại các đại lý Toyota của Hoa Kỳ vào cuối năm 2019. Yaris 2019 được bán tại Việt Nam có giá từ 650-723 triệu VNĐ tùy theo từng phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.