Thị Trường, - 03/04/2019 04:31 PM
Ngày 1/4, Toyota ra mắt Yaris Hatchback 2020. Ngoại trừ phần thiết kế bên ngoài, đây giống như một chiếc Mazda2 do chia sẻ khung sườn.

Khác biệt lớn nhất nằm ở phần mặt trước với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha, cản va cũng như đèn hậu ở phía sau.

Đúng với một chiếc subcompact, xe có chiều dài chỉ 4090mm, cùng với đó là vòng quay khoảng 9,8 mét. Tuy sở hữu kích thước bé nhỏ nhưng khoang hành lý của Yaris Hatchback 2020 được Toyota quảng cáo là tiệm cận với những mẫu sedan cỡ trung, ở mức 450 lít.

Toyota Yaris Hatchback 2020 bao gồm hai phiên bản LE và XLE với loạt trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý. Có thể kể đến bộ vành hợp kim 16inch, đèn sương mù, gương chỉnh điện hay cụm ống pô chrome.

Ở phía bên trong, cabin của chiếc xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn 7inch, hỗ trợ hai nền tảng Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, hệ thống này còn đi kèm công nghệ nhận diện giọng nói. Bên cạnh đó, cũng phải nhắc tới các hệ thống an toàn tiên tiến cũng như cụm camera hỗ trợ phía sau.

Trái tim của chiếc xe là khối động cơ 1,5 lít có công suất 106 mã lực. Nguồn năng lượng này được truyền tới cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

 

Hiện giá bán cũng như thời điểm lên kệ của sản phẩm này vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng Toyota có kế hoạch trưng bày Yaris Hatchback mới tại triển lãm New York Auto Show diễn ra trong tháng này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.